xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโหวต "ราดวานสกา" หวดยอดเยี่ยม WTA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานสกา กวาด 3 รางวัลซ้อน
อัคเนียซกา ราดวานสกา นักเทนนิสสาวมือ 4 ของโลกจากโปแลนด์ ได้รับการโหวตจากบรรดาแฟนหวดทั่วโลกให้ได้รับนักเทนนิสหญิงแห่งปี 2012 จากผู้เข้าชิงทั้งหมด 13 ราย โดยมีคะแนนโหวตหว่า 65,000 คน ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของ หลี่ นา จากจีน

หวดสาวสวยจากโปแลนด์ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นนักเทนนิสหญิงแห่งปีจากการโหวตของแฟนๆ เทนนิส ผ่านเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ โดยได้รับคะแนนถึง 65,535 โหวต คิดเป็น 42.8 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนทั้งหมด ส่วนอันดับ 2 เป็นของ หลี่ นา นักเทนนิสจากแดนมังกรที่ได้ไป 27 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ ราดวานสกา ยังได้รับการโหวตให้เป็นที่ชื่นชอบจากแฟนคลับในเฟซบุค สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอีกด้วยโดยได้รับคะแนนโหวต 46.5 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะอันดับ 2 อย่าง มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวจากรัสเซียที่ได้เพียง 24. เปอร์เซนต์

เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ ถูกโหวตให้เป็นหวดหญิงคู่ประจำ เอาชนะ มาเรีย คิริเลนโก และ นาเดีย เปโตรวา ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนทวิตเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนหวดลูกสักหลาดเป็นของ คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี หวดมือ 10 ของโลกจากเดนมาร์ก ที่ 42 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย เซเรนา วิลเลียม ที่ 24.9 เปอร์เซนต์

ส่วนรางวัลสุดท้ายที่มีการเปิดให้โหวต คือคลิปวีดีโอที่แฟนๆ ชอบมากที่สุด ตกเป็นของ ราดวานสกา อีกเช่นกันวนวีดีโอที่มีชื่อว่า "เดอะ บี" (THE BEE) ได้รับคะแนนโหวตเหนือโฆษณา "สตรอง อีส บิสตีฟูล" (Strong Is Beautiful) ของดับเบิลยูทีเอ ที่นำเอานักเทนนิสหญิงมาถ่ายร่วมกันแบบครึ่งต่อครึ่งที่ 48.7 เปอร์เซ็นต์ ต่อ 20.8 เปอร์เซ็นต์


กำลังโหลดความคิดเห็น