xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ฉลุยเข้ารอบก่อนรอง "ราดวานสกา" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา รีบปิดแมตช์ก่อนลงหวดหญิงคู่
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึก ยูเอสโอเพน แบบไร้ปัญหา หลังต้อนชนะ อันเดรีย ฮลาวัคโควาจากเช็ก 2 เซตรวด ขณะที่ อัคเนียซกา ราดวานสกา หวดสาวโปแลนด์ พลาดท่าตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเป็นการดวลแร็กเกตในรอบที่ 4 ของประเภทหญิงเดี่ยว

ไฮไลท์สำคัญที่อาร์เธอ แอช สเตเดียม เป็นการลงพบกันระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ของรายการจากสหรัฐฯ พบ อันเดรีย ฮลาวัคโควา จากเช็ก ผลปรากฏว่า อดีตมือ 1 ของโลกขวัญใจจ้าถิ่นปิดแมตช์อย่างรวดเร็วด้วยเวลา 57 นาที เอาชนะ 2 เซตรวด 6-0 และ 6-0 เก็บแรงไว้แข่งในประเภทหญิงคู่กับ วีนัส วิลเลียมส์ ในช่วงมือต่อไป

หลังจบแมตช์ เจ้าของแกรนด์สแลม 14 สมัยชาวอเมริกัน กล่าวยกย่องคู่แข่งว่า "อันเดรีย สู้ได้อย่างยอดเยี่ยมเธอไม่เคยยอมแพ้เลย แต่วันนี้ฉันก็ตีได้ดี พยายามจะผ่อนคลายเท่าที่จะทำได้ ฉันคิดว่าเส้นการแข่งเหมือนการผจญภัย ไม่เคยคิดว่าจะมีแมตช์ไหนง่ายและไม่เคยบอกว่าคู่แข่งในวันนี้ของฉันเป็นงานสบายๆ เลย ทุกอย่างมันจะยากไปหมด"

ขณะที่ผลการแข่งขันที่ คอร์ต หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม ปรากฏว่ามีการพลิกล็อกเกิดขึ้นเมื่อ อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 2 ของโลกชาวโปแลนด์ เครื่องช๊อตไปดื้อๆ ถูก โรแบร์ตา วินซี หวดมือ 20 ของรายการจากอิตาลี เขี่ยตกรอบไปด้วยสกอร์ 2-0 เซต 6-1, 6-4 แบบช็อกแฟนเทนนิสเล็กๆ โดย หวดสาวมักโรนี จะต้องเข้าไปเจอกับ ซารา เออร์รานี คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ ในรอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป
ราดวานสกา พ่ายหวดจากอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น