xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย-นาดาล” ซิวแชมป์หวดสุดเซ็กซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย คว้ารางวัลเซ็กซีที่สุดในปี 2012
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย และ ราฟาเอล นาดาล หวดหนุ่มมือ 4 ของโลกชาวสเปน ได้รับการโหวตจากผู้อ่านเว็บไซต์ “เทนนิส รีพอร์ตเตอร์ส” ให้เป็นนักหวดหนุ่ม-สาว ที่เซ็กซีที่สุดประจำฤดูกาล 2012 ที่ปิดฉากไป

หวดหญิงวัย 25 ปี จากแดนหมีขาว ได้รับการโหวตจากแฟนๆ เทนนิสบนเว็บไซต์ดังกล่าวอย่างท่วมท้น วัดได้ถึง 40.8% จากโพลฝ่ายหญิง ทิ้งห่าง มาเรีย คิริเลนโก เพื่อนร่วมชาติที่มีดีกรีเซ็กซี่ไม่แพ้กันเกือบ 3 เท่า (14.17%) ส่วน วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ครองที่ 3 จากผลโหวต 8.76%

ขณะที่ฝ่ายชาย ตำแหน่งหวดสุดเซ็กซี่ปีที่ผ่านมาเป็นของ ราฟาเอล นาดาล หวดกล้ามโตจากแดนกระทิงดุ หลังได้คะแนนโหวตนอนมาแต่ไกล 47.38% เหนือกว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สุภาพบุรุษแห่งวงการลูกสักหลาด ที่ได้โหวตเป็นอันดับ 2 ที่ 25.6% ส่วน โนวัค ยอโควิช ได้โหวตจากแฟนๆ 9.22% นั่งอันดับ 3

นอกจากการจัดอันดับนักหวดสุดเซ็กซีประจำปีแล้ว ยังมีการจัดอันดับผู้เล่นยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาด้วย ซึ่งผลปรากฏว่า “เฟดเอ็กซ์” คว้าตำแหน่งนักหวดยอดเยี่ยมฝ่ายชายไปด้วยผลโหวต 39.68% จากผลงานซิวแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ส่วนฝ่ายหญิงผู้อ่านโหวตให้ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่กลับมาผงาดคว้าสแลม 2 รายการ และเหรียญทองโอลิมปิก ที่จำนวน 41.53%
นาดาล หล่อล่ำขวัญใจสาวๆ
เซเรนา กับ เฟเดอเรอร์ ซิวยอดเยี่ยมประจำปี
กำลังโหลดความคิดเห็น