xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี” พ่ายมือ 3 ร่วงหญิงคู่สแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี หมดลุ้นทั้งประเภทเดี่ยวและคู่
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย พลาดท่าตกรอบศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรกอย่างน่าเสียดาย หลังพลิกล็อกแพ้คู่มือวางอันดับ 3 ของรายการจากรัสเซีย และ สหรัฐอเมริกา ไป 1-2 เซต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม รายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2013” ชิงเงินรางวัลรวม 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ประจำวันที่ 16 ม.ค.เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายเดี่ยว-หญิงเดี่ยว และประเภทชายคู่-หญิงคู่

ไฮไลต์ประจำวัน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดสาวมือ 1 ของไทย ลงแข่งประเภทหญิงคู่รอบแรก ร่วมกับคู่หู อลิคยา โรโซลสกา จากโปแลนด์ เจอกับ มาเรีย คิริเลนโก จากรัสเซีย และ ลิซา เรย์มอนด์ จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นคู่มือวางอันดับ 3 ของรายการ ปรากฏว่า แม้เสียเปรียบเซตแรก แต่คู่ของ แทมมี ก็งัดฟอร์มไล่ตีเสมอคู่แข่งได้เป็น 1-1 เซต 2-6, 6-1

ทว่าเซตสุดท้าย แม้เริ่มต้นได้อย่างสูสี แต่สุดท้ายกลับเป็น คิริเลนโก กับ เรย์มอนด์ ที่เอาชนะคู่ของ แทมมี ไปได้ในเซตดังกล่าว จบเกม แทมมารีน และ อลิคยา แพ้ไป 1-2 เซต 2-6, 6-1, 4-6 จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น