xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชื่อ "เลเกอร์ส" เข้าเพลย์ออฟได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์ การ์ดตำนานเลเกอร์ส
เจอร์รี เวสต์ การ์ดตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส เชื่อต้นสังกัดเก่าจะฟันฝ่าอุปสรรคผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012/13 ได้แน่

แอลเอ เลเกอร์ส คว้าชัยเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังบุกเฆี่ยน บรูกลิน เน็ตส์ 92-83 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพิ่มสถิติรวมเป็นชนะ 23 แพ้ 26 เกม ยังอยู่อันดับ 10 ฝั่งตะวันตก ตามหลัง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ (อันดับ 8) โควตาสุดท้ายไปลุยโพสต์ซีซัน อยู่ 3 เกมครึ่ง

โดยเกมดังกล่าว โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพทำคนเดียว 21 แต้ม 8 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ในยามที่ขาด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ที่ยังเจ็บไหล่ขวา ขณะที่ เมตตา เวิลด์ พีช ก็โดนแบน นอกจากนี้เลเกอร์ส ยังได้ สตีฟ แนช เก็บเพิ่ม 17 แต้ม 8 แอสซิสต์ เพา กาซอล ขยับมายืนวงในช่วย 15 แต้ม ก่อนเจ็บเท้าต้องออกจากการแข่งขัน ส่วน เอิร์ล คลาร์ก ฟอร์เวิร์ดโนเนมยังเด่นเสริม 14 แต้ม 12 รีบาวด์

ภายหลัง เจอร์รี เวสต์ ไอคอนของโลโก้ NBA ณ ปัจจุบัน ออกมาพูดถึง เลเกอร์ส "ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเข้าสู่เพลย์ออฟได้ มองไปยังฝั่งตะวันตก มีบางทีมที่สถิติอยู่เหนือ 50 เปอร์เซ็นต์ อยู่แค่ 2-3 เกม ดังนั้นเลเกอร์ส ยังมีโอกาส แต่พวกเขาจะเป็นแชมป์ในบั้นปลายได้หรือไม่นั้น เอาเป็นว่าทีมต้องเข้าเพลย์ออฟให้ได้ก่อนเป็นลำดับแรก ผมเชื่อว่าพวกเขาคงคิดถึงเรื่องนี้ก่อน"

"อย่างไรก็ตาม คงไม่มีทีมใดอย่างเจอ เลเกอร์ส ในเพลย์ออฟรอบแรกแน่ เลเกอร์ส เป็นทีมที่มีประสบการณ์ ผมไม่คิดว่าจะมีความแตกต่างมากนัก สำหรับการจบอันดับ 6, 7 หรือ 8 ในเมื่อเข้าสู่เพลย์ออฟ พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่อันตราย" ตำนานวัย 74 ปี ทิ้งท้าย

คลิปจังหวะ โคบี เลี้ยงบอลฝ่า เจรัลด์ วอลเลซ ก่อนขึ้นไปดังก์เหนือทั้ง วอลเลซ และคริส ฮัมฟรีส์ 2 ฟอร์เวิร์ดเน็ตส์


โคบี เลี้ยงฝ่า เจรัลด์ วอลเลซ ฟอร์เวิร์ดเน็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น