xs
xsm
sm
md
lg

คิดถูกคิดผิด? เลเกอร์สยันไม่เทรด "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด จะอยู่กับเลเกอร์สไปก่อน
มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประกาศชัดไม่มีความคิดเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ก่อนเส้นตายวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น แม้เคยมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

เริ่มที่จะจูนกันลงตัวสำหรับสไตล์การเล่นของ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กับ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ ซึ่งมีข่าวมาตลอดว่าไม่ค่อยกินเส้น นับตั้งแต่ เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของลีก ถูกเทรดมาอยู่ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อน อย่างไรก็ตาม สื่อยังตั้งข้อสังเกตอนาคต "ซูเปอร์แมน" ในสีเสื้อม่วง-ทอง

นอกจากปัญหาบาดเจ็บไล่ตั้งแต่แผ่นหลังที่มีอยู่เดิม ตลอดจนถึงหัวไหล่ข้างขวา จนไม่ได้ลงช่วยทีมเกมบุกปราบทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์ และมินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งการที่ ฮาวเวิร์ด ถืออ๊อปชั่นสามารถย้ายทีมได้แบบ "ฟรีเอเยนต์" ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ทำให้ เลเกอร์ส ดูซุ่มเสี่ยงไม่น้อย เพราะทางผู้เล่นวัย 27 ปี ไม่ได้แสดงความประสงค์ต่อสัญญายาว

ทว่า มิทช์ คัพแช็ค ผจก.ทั่วไป เลเกอร์ส ตอบสื่อชัดเจนแล้วว่า "เราจะไม่ทำการเทรด ทีมจะไม่เทรด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เราไม่ได้มีความมุ่งมั่นเทรด ผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงช่วงเวลานี้เป็นการยาก ด้วยพรสวรรค์ที่เรามีกับทีมผู้เล่นชุดนี้ ผมคิดว่าเราแค่ค้นหาแนวทางการเล่นร่วมกันให้เจอ"

สำหรับ เลเกอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของฝั่งตะวันตก สถิติชนะ 22 แพ้ 26 เกม ยังตามหลัง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ (อันดับ 8) โควตาสุดท้ายในการเข้าเพลย์ออฟอยู่ 3 เกม โดย 38 เกมที่เหลือในฤดูกาลปกติ ไมค์ ดิ แอนโทนี ต้องนำลูกทีมไปเยือนถึง 18 เกม เริ่มจากบุกถิ่น บรูกลิน เน็ตส์ เช้าวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น