xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! น้องชายเผย “อาลี” จ่อลาโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาลี วันที่ยิ่งใหญ่บนสังเวียน
น้องชายของ มูฮัมหมัด อาลี ยอดกำปั้นระดับตำนานรุ่นเฮฟวีเวต เผย พี่ชายกำลังเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของชีวิต อาจจะต้องจากโลกนี้ไปในไม่ช้า หลังจากป่วยเป็นโรคพาร์กินสัน และไม่เหลืออะไรแล้ว เนื่องจากครอบครัวแตกแยก ภรรยาก็หนีหาย

อาลี ดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ปี 1960 รุ่น ไลท์ เฮฟวีเวต ปัจจุบันวัย 71 ปี ป่วยเป็นโรคพาร์กินสัน ซึ่ง ราห์มาน น้องชายกังวลว่าเวลาของพี่ใกล้จะหมดแล้ว โดยบอกว่าโรคที่รุมเร้าไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ ทว่า เป็นเรื่องของหัวใจต่างหากที่ ลอนนี ภรรยาแยกทาง โดยเธอบอกกับไอดอลของกำปั้นทั่วโลกว่า “ฉันแทบบ้า” และรับไม่ได้กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ราห์มาน ให้สัมภาษณ์พิเศษ ว่า “สิ่งเลวร้ายสุดขีดที่เกิดขึ้นไม่ใช่อาการป่วย แต่เป็นภรรยาของ อาลี พี่ชายของผมไม่สามารถพูด จำผมไม่ได้ สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก เขาป่วยหนักมาก อาจจะอยู่ได้อีกไม่กี่เดือนหรือไม่กี่วัน ผมคาดเดาอะไรไม่ได้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ชีวิตเขาอยู่ในมือของพระเจ้า ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าจะผ่านไปได้”

ราห์มาน วัย 69 ปี กล่าวอีกว่า “อาลี บอกก่อนที่อาการจะย่ำแย่ ว่า ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรแล้ว จากนั้นก็คว้าแขนและกระซิบ ว่า ราห์ ผมประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ต้องการ ดังนั้น อย่าร้องไห้เพื่อผม หนทางที่ดีที่สุดคือการจากไป เพราะทุกข์ทรมานมานานแล้ว เขาจะไปสวรรค์อย่างแน่นอน ถ้างานศพเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้”

“ผมรักพี่ชายมากกว่าใคร เมื่อเทียบกับคนที่มีชื่อเสียงซึ่งยังมีชีวิตอยู่เขาเจ๋งกว่าทุกคน ใครก็รู้จัก มูฮัมหมัด อาลี เขาขึ้นอยู่กับพระเจ้า แต่ผมจะร้องไห้เพราะเจ็บปวด หัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ ได้แต่หวังว่าเขาจะมีชีวิตต่อไป แต่ก็ได้แค่หวัง” น้องชาย อาลี เผย
ป่วยเป็นโรคพาร์กินสันต้องนั่งรถเข็น
ราห์มาน น้องชาย
กำลังโหลดความคิดเห็น