xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ส่งภาพหวิว หวังกินตับแฟน “บัวเต็ง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้, เมลิสซา และ บัวเต็ง (จากซ้ายไปขวา)
เมาท์กระฉ่อน คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด หวัง “กินตับ” เมลิสซา ซัตตา แฟนสาว เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง แนวรุก เอซี มิลาน ด้วยการส่งภาพวาบหวิวผ่านทางโทรศัพท์ จากการเผยของ “Novella 2000” แม็กกาซีนซุบซิบอิตาเลียน

โรนัลโด หมั้นหมายกับ อิรินา เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซียน และความรักกำลังไปได้สวย แม้ว่าพ่อหนุ่มนักรักจะมีลูกติดหนึ่งคนจากสาวปริศนาเป็น “โด้จูเนียร์” ก็ตาม ทว่า ล่าสุด มีข่าวที่อาจทำให้ครอบครัวแตกแยกเมื่อเจ้าของรหัสอันตราย “CR7” ส่งภาพหวิวให้กับ เมลิสซา แฟนของ ปรินซ์-บัวเต็ง

แหล่งข่าวระบุว่า โรนัลโด ได้เบอร์โทรศัพท์ของ เมลิสซา มาจาก คริสเตียน วิเอรี หรือ “โบโบ้” อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ซึ่งเคยคบหากับสาวสุดเซ็กซี่นางนี้ ต้องลุ้นว่าเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน เพราะว่าคนดังระดับนี้ จะต้องระมัดระวังเรื่องทำนองนี้เพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงและอาชีพการงาน

ปรินซ์-บัวเต็ง ย้ายจาก ปอร์ทสมัธ มาค้าแข้งให้ เอซี มิลาน เมื่อปี 2010 โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพาทีมคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี ตั้งแต่ปีแรกพร้อมเต้นท่า “มูน-วอล์ก” โชว์ตามสัญญาในงานฉลองแชมป์ แต่หลังจากนั้น เผยว่า มีเซ็กซ์กับแฟนสาวจนทำให้บาดเจ็บบ่อยครั้ง
บัวเต็ง ควงแฟนสาวขึ้นปก
ลีลาถ่ายแบบวาบหวิว
กำลังโหลดความคิดเห็น