xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ยังยิ้มได้ ทวีตรูปเที่ยวไทยแม้ฟ้าปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กับภาพในทวิตเตอร์ของเจ้าตัว
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ที่เดินทางมาพักผ่อนยังประเทศไทย โพสต์รูปผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของวัยรุ่น ทำนองยังสบายใจกับการท่องเที่ยวที่เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา แม้สภาพอากาศรอบตัวจะไม่ค่อยเป็นใจนักก็ตาม

แข้งวัย 27 ปีสัญชาติโปรตุกีส ควง อิรินา เชย์ค แฟนสาวสุดเซ็กซี่มาพักผ่อนที่เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา หลังเสร็จสิ้นภารกิจยูโร 2012 กับทีมชาติโปรตุเกส เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันที่ 6 แล้วที่ทั้งคู่มาพักผ่อนในไทย ที่โรงแรมซิกเซนส์ ยาวน้อย รีสอร์ตสุดหรูค่าที่พักคืนละ 4 แสนบาท แม้หลายวันที่ผ่านมาสภาพดินฟ้าอากาศไม่เป็นใจ จนทำให้ “CR7” แทบไม่ได้ออกไปชมความงามของทะเลไทยนัก

แต่ในที่สุด วันที่ 12 ก.ค.โรนัลโด และ แฟนสาว ก็ได้ฤกษ์ออกมายลความงามของทะเลไทย ณ อ่าวพังงา ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังโพสต์รูปถ่ายผ่านทวิตเตอร์ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสแม้สภาพอากาศด้านหลังยังมีเมฆครึ้มอยู่ก็ตาม พร้อมกับโพสต์ข้อความว่าได้ออกไปตกปลากับทีมงานอย่างสนุกสนานอีกด้วย

ทั้งนี้ สตาร์ดังของ “ราชันชุดขาว” จะมีคิวเดินทางมายังกรุงเทพฯ ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ เพื่อต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “โตโยต้า” บริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ณ โรงแรมพลาซา แอทธินี กรุงเทพฯ ก่อนบินกลับไปฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่สเปน เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาลใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น