xs
xsm
sm
md
lg

แฟนพันธุ์แท้จ่าย 2 ล้านซื้อบ้าน "อาลี" สมัยเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ้านหลังเล็กที่ อาลี เคยพำนักสมัยเยาว์วัย
จาเรด ไวส์ นักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ควักกระเป๋าจ่ายเงิน 7 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ซื้อบ้าน มูฮัมหมัด อาลี ตำนานกำปั้นชาวอเมริกันสมัยพำนักในวัยเยาว์ มาครองเป็นที่ระลึก

ครั้งเยาว์วัย แคสเซียส มาร์เซลลัส เคลย์ จูเนียร์ หรือ มูฮัมหมัด อาลี ณ ปัจจุบัน เคยพำนักอาศัยในบ้านหลังเล็กๆ ที่หลุยส์วิลล์ กับครอบครัวและพี่ชาย ละแวกที่เต็มไปด้วยคนผิวสี มาวันนี้บ้านหลังดังกล่าวถูกปักป้ายขาย และก็มีแฟนพันธุ์แท้กำปั้นแชมป์โลกเฮฟวีเวท เสนอตัวฮุบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เดฟ แลมบริชท์ส นายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า จาเรด ไวส์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในลาสเวกัส ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ อาลี ยอมจ่ายเงิน 7 หมื่นเหรียญฯ เพื่อให้ได้มาซึ่งที่พำนักหลังเล็กๆ สีขาวของฮีโร่ในวัยเยาว์

แลมบริชท์ส เผยว่า "หนุ่มคนนี้ (ไวส์) เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อาลี เขาจึงอยากได้บ้านสมัยวัยเด็กของ อาลี ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของอาณาเขตบริเวณนี้ก็ว่าได้"

ด้าน เกร็ก ฟิสเชอร์ นายกเทศมนตรีหลุยส์วิลล์ กล่าวเช่นกันว่า "ผมดีใจที่มีแฟนๆ ของแชมเปียน (อาลี) มาครอบครองบ้านหลังนี้ เมืองกำลังมองไปถึงการช่วยเหลือในการสร้างที่อยู่อาศัยในชุมชนแห่งนี้ เพื่อเป็นการถ่ายทอดถึงมรดกของ มูฮัมหมัด อาลี เราภาคภูมิใจกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างยิ่ง"
อาลี ตำนานที่ยังมีชีวิตวัย 70 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น