xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” มั่นใจ “ซัวเรซ” ไม่หนีหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยิงกระฉูดกับ หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งจะไม่ตัดสินใจโบกมือลา “หงส์แดง” ออกไปในเร็วๆ นี้ แม้ว่าผลงานของทีมอาจไม่สู้ดีนัก และมีข่าวว่าทีมอื่นกำลังให้ความสนใจอยู่เนืองๆ

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย โชว์ฟอร์มร้อนแรงกดไปแล้ว 20 ประตูจากทุกรายการในซีซันนี้ และเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมไปแล้ว หากทีมใดสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงาน เชื่อว่าต้องทุ่มข้อเสนอให้ “หงส์แดง” พิจารณาเป็นอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

ทั้งนี้ ด้วยความที่ ลิเวอร์พูล กำลังต่อสู้เพื่อลุ้นตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังอยู่ที่ 7 ของตาราง และมีแนวโน้มที่จะไมได้ไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์อีกปี ทำให้มีข่าวว่าหลายทีมชั้นนำจากยุโรป เตรียมจีบ ซัวเรซ ไปล่าตาข่ายในทีมของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส มั่นใจว่านักเตะจะไม่ย้ายไปไหน ไม่ว่าทีมจะได้ไปลุย แชมเปียนส์ลีก หรือไม่ก็ตาม

“หลุยส์ มีฤดูกาลที่น่ามหัศจรรย์ มีโอกาสไม่น้อยที่จะย้ายออกจากทีมและได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมหน้าใหม่หลังจบซีซั่นนี้ แต่เขาก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้และมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรของเรา เขามักจะมีวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้า และก็เชื่อว่ามันจะออกมาเป็นเช่นนั้นเสมอ 20 ประตูที่เกิดขึ้นเป็นผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งผมหวังว่ามันจะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น