xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” พอใจผลงาน “คิงส์คัพ” 98%

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คว้าอันดับ 3 คิงส์คัพ ครั้งที่ 42
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย พอใจในผลงานของแข้ง “ช้างศึก” หลังคว้าอันดับ 3 ร่วม ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ที่ผ่านมา 98 เปอร์เซ็นต์ ชมแข้งวัยห่ามทำผลงานได้ดี

หลังจากที่ “ช้างศึก” เสมอกับ “โสมแดง” เกาหลีเหนือ 2-2 โดยได้ประตูจาก ธีรเทพ วิโนทัย และ ดัสกร ทองเหลา ครองตำแหน่งอันดับ 3 ร่วมกันในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ออกโรงชมลูกทีมภายหลังจบศึกว่าพอใจเป็นอย่างมาก “รายการ คิงส์ คัพ ครั้งนี้ ผมมีความพอใจถึง 98 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่ โชว์ผลงานลบคำวิจารณ์ที่ว่าเป็นทีมชุดสำรองได้อย่างดี และเราได้เห็นผู้เล่นที่พร้อมจะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน”

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวถึง 2 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือว่า “ส่วนอีก 2 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือนั้น ผมไม่พอใจกับประตูที่ 3-1 ในเกมแรกที่เราเสียให้กับ ฟินแลนด์ รวมถึง ประตูตีเสมอ 2-2 ของ เกาหลีเหนือ เพราะทั้ง 2 ประตูนั้นแสดงถึงข้อผิดพลาดของเราอย่างชัดเจน” วินนี ทิ้งท้าย
ดัสกร ช่วยรุ่นน้องเต็มที่
ชลทิตย์ คุมหลัง
อดุล ฟอร์มเด่น
สุมัญญา ได้ลง 2 นัดติด
ชนาธิป อนาคตไกล
ชาตรี ปืนด้าน
ลีซอ เตรียมคัมแบ็ค ?

กำลังโหลดความคิดเห็น