xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” เฉ่ง!! แบ็กซ้ายบ่อน้ำมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นฤบดินทร์ ฟอร์มแจ่ม
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยถึงสาเหตุของการปราชัยต่อ ฟินแลนด์ 1-3 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ที่ผ่านมา ว่า เป็นเพราะตำแหน่งแบ็กซ้ายผิดพลาด จึงทำให้เสียสองประตูติด พร้อมชม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม 2 แข้งดาวรุ่ง

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ปราชัยต่อ ฟินแลนด์ 1-3 ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชใหญ่ ออกโรงแถลงถึงความพ่ายแพ้ในนัดนี้ว่า

“ผมพอใจในภาพรวม ลูกทีมทำได้ดี แต่เรามีปัญหาในเรื่องตำแหน่งแบ็กซ้ายช่วงต้นเกม ที่เหม่อและผิดพลาดจนนำมาถึงการเสีย 2 ประตูติด เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนเขาออก (วีระวุฒิ กาเหย็ม) รวมถึงในจังหวะฟรีคิกที่เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะลูกที่ อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดออกอย่างไม่ได้ลุ้น และที่สำคัญในเรื่องการจบสกอร์ที่เราทำไม่ได้ ผมย้ำมาโดยตลอดถึงจังหวะการพุ่งเข้าชาร์จหน้าประตู” เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เผย

“วินนี” กล่าวต่อว่า “แต่ทั้งนี้ ต้องขอชม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่เล่นได้ดี นี่คือ ทีมชุดอนาคตของจริง โดยเฉพาะการเปิดจากด้านข้างของ ต้น นั้นทำได้ดีมาก อีกทั้ง 2 นักเตะตัวเก๋าอย่าง อดุล หละโสะ และ ดัสกร ทองเหลา ที่ช่วยประคองได้เปนอย่างดี จากนี้เหลืออีก 1 เกม และจะต้องเอาชนะ เกาหลีเหนือ ให้ได้”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย จะชิงอันดับ 3 กับ เกาหลีเหนือ ในวันที่ 26 มกราคม เวลา 15.00 น.ขณะที่คู่ชิงชนะเลิศระหว่าง สวีเดน และ ฟินแลนด์ จะแข่งเป็นคู่ที่สอง ในเวลา 17.00 น.ของวันเดียวกัน ณ สนามสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่
เมสซีเจ พริ้วทั้งเกม
ล็อคหลบ 2 !!

ลีซอ รีเทิร์น
โก้ ประคองน้อง
ชาตรี ลงสำรอง
สุมัญญา คุมแดนกลาง
11 ตัวจริงชุด คิงส์คัพ
สีสันกองเชียร์


นายกปู เป็นประธานเปิด
กำลังโหลดความคิดเห็น