xs
xsm
sm
md
lg

NFL ปรับ "เบรดี" 3 แสนจงใจยันใส่เซฟตี้อีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี กับจังหวะสไลด์ยันใส่คู่แข่งจนโดนปรับเงิน
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สั่งปรับเงิน ทอม เบรดี ยอดควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 แสนบาท) ฐานมีเจตนาสไลด์ตัวลงกับพื้น แต่ยันขาใส่ เอ็ด หรีด เซฟตี้ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในเกมรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี โดน เบอร์นาร์ด พอลลาร์ด สตรอง เซฟตี้ เรฟเวนส์ ก่นใส่ หลังจากจอมทัพ "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ สไลด์ตัวลงกับพื้นช่วงปลายครึ่งแรก เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกแท็คเกิล แต่มีการยกเท้าขึ้นมาลักษณะยันใส่ เอ็ด หรีด ฟรีเซฟตี้จอมเก๋า ทำให้ลีก NFL ต้องมีการหาเทปมาทบทวนเพื่อลงดาบ

ล่าสุด ไมเคิล ซินนอรา โฆษกประจำ NFL ยืนยันมีการสั่งปรับเงิน เบรดี หนึ่งหมื่นเหรียญสหรัฐฯ ถึงแม้ควอเตอร์แบ็กวัย 34 ปี มีการส่งข้อความเชิงขอโทษไปยัง หรีด เพื่อนร่วมอาชีพแล้วก็ตาม ขณะที่ สเตซีย์ เจมส์ โฆษก "แพทส์แมน" เผยก่อนหน้านี้ว่ายังไม่ได้รับข้อมูลดังกล่าวจากลีก

ด้าน หรีด ให้สัมภาษณ์ไม่คิดมากกับการกระทำของ เบรดี "คุณก็รู้ว่าผมเข้าใจ เบรดี กับสถานการณ์แบบนั้น เขาพยายามปกป้องตัวเอง ผมทราบดีว่า ทอม เป็นยอดผู้เล่น จึงให้เกียรติ ทอม และเกมการเล่นของเขาทั้งหมด ปกติแล้ว ทอม เบรดี ไม่ใช่ผู้เล่นที่เล่นสกปรก แต่นั่นก็เป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เรื่องนี้ ทอม ได้ส่งข้อความมาขอโทษแล้ว ผมจะตอบกลับแต่ไม่สามารถทำได้ จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหา ซึ่งเขาก็ยังขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกคนทราบดีว่า ทอม เป็นคนดีแค่ไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น