xs
xsm
sm
md
lg

เมีย "เวลเกอร์" ขอโทษจวก "ลูอิส" ผ่านเฟซบุค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา เบิร์นส - เวส เวลเกอร์
ลูอิส ได้ลุ้นแชมป์ทิ้งทวน
แอนนา เบิร์นส ภรรยา เวส เวลเกอร์ ปีกนอก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกมาขอโทษ เรย์ ลูอิส หลังโพสต์ข้อความผ่าน "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก ทำนองไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก๋า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ไม่คู่ควรแก่การยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดี

หลังจากที่ เรฟเวนส์ พลิกล็อกบุกจิก "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ คาถิ่น 28-13 ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการยืดอายุการรีไทร์ของ เรย์ ลูอิส ไปอีกหนึ่งเกม และก็ทำให้สาวก "อีกาพญายม" มีลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 ต่อจากฤดูกาล 2000/01 ที่โค่น นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ลงได้

ทว่าภายหลัง แอนนา เบิร์นส คู่ชีวิต เวส เวลเกอร์ ดันใช้ช่องทางโซเชียล มีเดีย จวกคู่แข่งของสามี ทำนองว่า "จงภาคภูมิใจกับสามีของฉัน และแพทส์ อีกอย่างหนึ่งถ้าใครเบื่อ โปรดไปที่วิกิพีเดีย หน้า 6 ของ เรย์ ลูอิส ที่ระบุว่าเขามีลูก 6 คน ภรรยา 4 คน ทำตัวแบบนี้ ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูครอบครัว นั่นนะหรือ ผู้เล่นระดับหอเกียรติยศ เป็นแบบอย่างที่ดี!!"

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง แอนนา ออกมากล่าวขอโทษแล้ว "ฉันเสียใจจริงๆ กับสิ่งที่ได้โพสต์ลงไปบนเฟซบุค การกระทำของฉันเป็นไปเพราะอารมณ์และปราศจากเหตุผล ดังนั้นต้องขอโทษไปยัง เรย์ ลูอิส และใครก็ตามที่ได้รับผลกระทบจากคอมเมนต์ของฉันหลังเกมเมื่อวาน"

สำหรับ เวลเกอร์ เกมในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับบอลจาก ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ 8 ครั้ง ได้ระยะ 117 หลา หนึ่งทัชดาวน์ แต่นั่นอาจเป็นเกมสุดท้ายของเขาในยูนิฟอร์ม "แพทส์แมน" ก็เป็นได้ เนื่องจากมีคิวเป็น "ฟรีเอเยนต์"

ขณะเดียวกัน "บัลติมอร์ บุลเลตต์" ไมเคิล เฟลป์ส อดีตนักว่ายน้ำซูเปอร์สตาร์มะกัน เจ้าของสถิติ 18 เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ที่เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับ เรฟเวนส์ ถึงในล็อกเกอร์รูม ออกมาพูดถึง ลูอิส เช่นกันว่า "สำหรับ เรย์ ถือเป็นแรงบันดาลใจของผมก็ว่าได้ มีส่วนช่วยให้ผมก้าวผ่านอาชีพการเล่นมาได้ นี่อาจเป็นเกมชิงแชมป์สาย AFC หนสุดท้ายของเขา แต่เรายังมีลุ้นในซูเปอร์โบว์ล ซึ่งผมไม่พลาดแน่"
กำลังโหลดความคิดเห็น