xs
xsm
sm
md
lg

"เวบเบอร์" ตัดหน้าเทสต์ RB9 ก่อน "เซ็บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวบเบอร์ จะได้ซิ่ง RB9 ก่อนเพื่อน
มาร์ค เวบเบอร์ นักขับชื่อก้องของ เรดบูลล์ เตรียมประเดิมจับพวงมาลัยซิ่งรถฟอร์มูลา วัน รุ่นใหม่ "RB9" ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาล 2013 ลงทดสอบสนามที่เฆเรซ เป็นคนแรก หลัง เซบาสเตียน เวทเทล นักขับเบอร์ 1 ของทีมยังอยู่ในระหว่างพัก

"กระทิงแดง" วางแผนออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ 2013 ด้วยการนำรถแข่งตัวใหม่อย่าง RB9 ลงทดสอบสนามช่วงพรี-ซีซัน ที่เมืองเฆเรซ ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 5-6 ก.พ. นี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และยังไม่เผยข้อมูลเกี่ยวกับรถซิ่งคันใหม่มากนัก

ล่าสุด เรดบูลล์ ออกมากำหนดให้ มาร์ค เวบเบอร์ นักขับชาวออสซี ออกสตาร์ทนำรถซิ่งคันใหม่ออกไปทดสอบสนามเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนในวันแรก หลัง เวทเทล แชมป์โลก 3 สมัยคนล่าสุด ยังอยู่ในช่วงพัก แต่ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า "เซ็บ" น่าจะกลับมาทันจับพวงมาลัยรถคันใหม่ ทดสอบสนามในวันสุดท้าย

ทั้งนี้ ถือเป็นปีที่สองแล้วที่นักขับเลือดออสซี ได้ประเดิมจับพวงมาลัยรถคันใหม่ก่อนใคร หลังจากปีที่แล้วได้รับโอกาสจากทีมให้ทดลองขับ RB8 รถแข่งที่พา เวทเทล ซิวแชมป์โลกเอฟวันมาครองได้เป็นสมัยที่ 3 ซึ่งคาดว่ารถคันใหม่ของ "กระทิงแดง" จะมีการเปิดตัวในเดือนหน้า ที่สำนักงานใหญ่ในมิลตัน คีนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น