xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" คุย MP4-28 เจ๋งสุดของแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเรซ และ บัตตัน คู่หูใหม่ของแม็คราเลน
เจนสัน บัตตัน นักขับชาวเมืองผู้ดีของทีมแม็คลาเรนแห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกมาคุยว่า "MP4-28" รถแข่งคันใหม่ของทีมที่จะใช้ในปี 2013 คือรถรุ่นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผลิตมา และมั่นใจว่า ผลงานของทีมในการร่วมงานกับ เซอร์จิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่จะดีกว่าฤดูกาลก่อนแน่นอน

นักซิ่งชาวอังกฤษ ของทีมแม็คลาเรน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ทีมต้นสังกัดตนเอง ได้ฤกษ์เปิดตัวรถแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2013 ภายใต้ชื่อ MP4-28 โดยชี้ว่ารถรุ่นล่าสุดคือรุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่แม็คลาเรนได้สร้างขึ้นมาเลยทีเดียว

"รถในปีนี้คือรถที่ดีที่สุดที่เราเคยทำกันมาเลย ผมรู้ว่าทีมช่างของเราทำงานอย่างหนักแต่พยายามพัฒนาในทุกๆ ด้านให้ตัวรถสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพพื้นผิว ผมไม่สามารถจะรอการได้ทดลองขับรถคันนี้ได้เลย ในปี 2012 เราฟอร์มดีกันอยู่แล้ว และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราทำผลงานได้ดีขึ้นไปอีกในฤดูกาลที่จะมาถึง" บัตตัน กล่าว

นอกจากนี้ เจนสัน ยังได้แสสงความเห็นถึงคู่หูคนใหม่อย่าง เซอร์จิโอ เปเรซ ที่ย้ายมาแทนที่ ลูอิลส แฮมิลตัน ว่าจะทำผลงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปี 2013 เพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมอย่าง เปเรซ ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจมากขึ้น และมองไปที่การเริ่มต้นซีซันใหม่มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากในการทำงานร่วมกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น