xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” เผย “ยุ่น” ตามจีบ ย้ายแน่จบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คว้ารางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม 2 ปีติด
“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งฟุตซอลตัวเก่งทีมชาติไทย เตรียมเหินฟ้าไปค้าแข้งที่แดนอาทิตย์อุทัย หลังจบฤดูกาลศึกไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2013 โดยมีทีมอย่าง นาโกยา โอเชียนส์ และ โตเกียว ฟูชุ ให้ความสนใจ

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึก “โต๊ะเล็ก” ชิงแชมป์โลก 2012 ที่ผ่านมา พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมาย ล่าสุด ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลไทย เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่าตนเตรียมบินไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจบฤดูกาลศึกฟุตซอลลีกในปีนี้แน่นอน

“ตอนนี้เป้าหมายของผม คือ พาต้นสังกัด ชลบุรี ธอส.อาร์แบค คว้าแชมป์ฟุตซอลลีกให้ได้อีก 1 สมัย พร้อมกับช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบลึกๆในศึกฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย (เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป) กลางเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่ตกรอบแรกมา 2 ครั้งติด ก่อนที่จะเดินทางไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นหลังจบฤดูกาล โดยตอนนี้มีทีมให้ความสนใจ 2-3 ทีม คือ นาโกยา โอเชียนส์ และ โตเกียว ฟูชุ แต่ทั้งนี้ยังต้องปรึกษากับต้นสังกัดในเรื่องรายละเอียดของสัญญาอีกครั้ง แต่ยืนยันว่าไปแน่นอน” แข้งวัย 23 ปีเผย

พร้อมกันนี้ “เจ้าอาร์ม” ยังกล่าวต่อว่า การไปครั้งนี้จะไม่เป็นปัญหาเหมือนเมื่อครั้งที่ไปเล่นอาชีพที่อิหร่าน “คราวที่แล้วผมเล่นกับเขาไม่ได้จริงๆเพราะระบบต่างกันมาก แต่ครั้งนี้หลังจากได้ดูทีมจากญี่ปุ่นเล่นแล้วเชื่อว่าไม่มีปัญหาแน่นอน และผมยังได้ปรึกษากับ พี่เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ ที่เคยไปเล่นให้กับโตเกียว ฟูชุ อยู่เป็นประจำ ซึ่งผมคิดว่าตัวเองน่าจะเล่นได้อย่างต่ำก็ 1-2 ปี”

ทั้งนี้ ศุภวุฒิ ยังมีรายชื่อติด 1 ใน 10 ลุ้นรางวัล นักฟุตซอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของโลก ที่เลือกผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปี จาก futsalplanet.com โดยจะประกาศผลในวันที่ 31 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น