xs
xsm
sm
md
lg

เสียเวลา! “วิกกินส์” ลั่นไม่ดู “แลนซ์” สารภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกกินส์ ยันไม่ดูอดีตฮีโร่สารภาพเรื่องใช้ยา
แบรดลีย์ วิกกินส์ นักปั่นชื่อก้องแชมป์จักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ คนล่าสุด ยืนยันชัดเจนจะไม่เปิดทีวีดู แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปั่นชาวสหรัฐอเมริกา สารภาพเรื่องการใช้สารกระตุ้นแบบหมดเปลือกอย่างแน่นอน เพราะเป็นการเสียเวลาโดยใช่เหตุ

ตำนานผู้อื้อฉาววัย 41 ปี สารภาพแบบสิ้นไส้ผ่านรายการทีวีของ โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรหญิงเหล็กจากเมืองลุงแซม ถึงเรื่องการทุจริตใช้สารกระตุ้นขณะลงแข่งขันรายการจักรยานทางไกลชื่อดังของฝรั่งเศส จนซิวแชมป์มาได้ 7 สมัย และจะมีคิวออนแอร์ให้ทุกคนได้ชมช่วงสุดสัปดาห์นี้

แม้จะเป็นเรื่องที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจและติดตามชม แต่ แบรดลีย์ วิกกินส์ วีรบุรุษนักปั่นชาวอังกฤษ และแชมป์ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ คนล่าสุด ยืนยันไม่เสียเวลากดรีโมตทีวีดูอดีตฮีโร่ผู้อื้อฉาวรายนี้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า “ผมจะไม่ดูเขา และนั่นจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่พวกเราให้ความสำคัญ”

“ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนทั่วไปที่จะได้ชมรายการนี้ แต่มันก็เป็นวันแห่งความเศร้าของวงการกีฬาเช่นกัน มีหลายคนที่รู้สึกโกรธแค้นและผิดหวังจนต้องหาวิธีระบายความโกรธที่แตกต่างกันออกไป และจบเรื่องราวการต่อสู้ที่ทุกคนรับรู้มาตลอด” น่องเหล็กวัย 32 ปี กล่าว
แลนซ์ เปิดใจกับ โอปราห์ วินฟรีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น