xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” บุกโซเซียดัด “ชุดขาว” หลังยวบ “โด้” คืนทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน บาร์เซโลนา ทีมเดียวที่ยังไร้พ่ายเตรียมลงสนามนัดที่ 20 ของฤดูกาลบุกรัง รีล โซเซียดัด ขณะที่ รีล มาดริด จะได้ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์พ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมบุกรัง บาเลนเซีย โดยแฟนบอลแดนกระทิงดุ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทางช่อง RS SPORT LA LIGA (อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา) จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUNBOX (ซันบ็อกซ์) หมายเลข 7
เชส ค้ำแดนกลางส่ง อิเนียสตา ขึ้นสูง
รีล โซเซียดัด พบ บาร์เซโลนา
วันเสาร์ที่ 19 มกราคม เวลา 00.00 น.ช่อง RS SPORT LA LIGA (อาร์เอส สปอร์ต ลา ลีกา)

รีล โซเซียดัด ทีมดังแคว้นบาสก์ จะเปิดสนาม อาโนเอตา รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา จ่าฝูงที่ออกสตาร์ทคว้าชัย 18 ใน 19 นัดแรกของฤดูกาลและยังไม่เคยแพ้ใคร เจ้าถิ่นอันดับ 9 ของตาราง จะส่ง อิมายอล อากีเรตเซ ยืนหัวหอกตัวเป้า โดยมี อองตวน กรีซมันน์, ชาบี ปริเอโต และ คาร์ลอส เวลา เป็น 3 ประสานทำเกมรุกในแดนกลาง ขณะที่ มิเกล กอนซาเลซ ยืนกองหลังตัวกลางคู่กับ อินนิโก มาร์ติเนซ

ทางฝั่งของ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง จะส่ง ลิโอเนล เมสซี แนวรุกอาร์เจนไตน์ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยม “ฟีฟ่า บัลลงดอร์” 4 ปีติดต่อกัน ล่าตาข่ายร่วมกับ อันเดรียส อิเนียสตา และ เปโดร โรดริเกซ เป็น 3 ประสานในแดนหน้า ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ทำเกมแดนกลางร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ และ เชส ฟาเบรกาส โดย คาร์เลส ปูโยล กัปตันทีม ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เคราร์ด ปิเก โดยสถิติการพบกัน 4 เกมล่าสุดของทั้งคู่ ปรากฏว่า บาร์ซา คว้าชัย 2 เกม ส่วน โซเซียดัด คว้าชัย 1 ครั้งในปี 2011 ส่วนอีก 1 เกมจบลงด้วยการเสมอกัน
รีล มาดริด ผลงานยังไม่ดี
บาเลนเซีย พบ รีล มาดริด
วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมเวลา 03.00 น.ช่อง RS SPORT LA LIGA (อาร์เอส สปอร์ต ลา ลีกา)

บาเลนเซีย ทีมอันดับ 7 ของตาราง จะเปิดบ้านที่สนาม เมสตายา รับการมาเยือนของ รีล มาดริด ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมเพิ่งปะทะกันในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” ชนะไป 2-0 โดย “ไอ้ค้างคาว” อยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยชนะมา 4 เกมติดต่อกัน จะส่ง โรแบร์โต โซลดาโด รับบทกองหน้าตัวเป้า โดยมี โจนาส, ปาโบล ปิอัตติ และ ดานี ปาเรโย เป็น 3 ประสานแดนกลาง ขณะที่ อาเดล รามี และ ริคาร์โด คอสตา ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ทางฝั่ง “แชมป์เก่า” รีล มาดริด ที่ 5 นัดหลังชนะเพียง 2 นัด จะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนถึง 5 นัด ขณะที่ เปเป ยังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้ ราอูล อัลบิโอล จะยืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ขณะที่ อัลบาโร อาร์เบลัว ยืนแบ็กขวา และคาดว่า มาร์เซโล แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล จะลงสนามในเกมนี้หลังจากพักรักษาตัวนาน 3 เดือน จากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก นอกจากนี้ คริสเตียโน โรนัลโด จะพ้นโทษแบน กลับมาลงสนามนัดนี้ โดยจะประสานงานร่วมกับ เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย ในแนวรุก สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง คาริม เบนเซมา สำหรับสถิติการพบกันของคู่นี้ 4 เกมล่าสุด “ราชันชุดชาว” ชนะ 2 ครั้ง ส่วนอีก 2 เกมจบลงด้วยการเสมอกัน




กำลังโหลดความคิดเห็น