xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” หืดเยือน “มาลากา” สดที่ช่อง 7-ซันบ็อกซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีล มาดริด จะสะดุดอีกไม่ได้แล้ว
“แชมป์เก่า” รีล มาดริด ที่ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา ถึง 13 แต้ม เจอศึกหนักนัดที่ 17 ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 แมตช์สุดท้ายของปีด้วยการไปเยือนถิ่น ลา โรซาเลดา ของ มาลากา แฟนบอลแดนกระทิงดุสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 และช่อง RS Sport La Liga (อาร์เอส สปอร์ต ลา ลีกา) จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUNBOX (ซันบ็อกซ์)

รีล มาดริด เล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เพิ่งทำได้แค่เสมอ เอสปันญอล 2-2 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา 13 แต้ม ทั้งที่เพิ่งผ่านไปแค่ 16 นัด เกมนี้ “แชมป์เก่า” ต้องไปเยือน มาลากา อันดับ 4 ที่จี้ติดห่างแค่ 5 แต้ม แถมผลงานของเจ้าถิ่น 5 นัดหลังสุดเก็บไปได้ถึง 10 แต้ม

เกมนี้คาดว่า มานูเอล เปลเยกรินี กุนซือ มาลากา จะส่ง โรเก ซานตา ครูซ ชาวปารากวัย รับบทหน้าตัวเป้า โดยมี ฆัวกิน ซานเชซ, อิสโก และ เอลิซู เป็น 3 ประสานแดนกลางคอยสนับสนุนจากแถวสอง ขณะที่ มาร์ติน เดมิเคลิส และ เวลลิงตัน ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ด้าน รีล มาดริด ผลงานและกำลังใจไม่สู้ดี เพราะ โชเซ มูรินโญ กุนซือโยนผ้ายอมรับว่าหมดลุ้นป้องกันแชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว โดยต้องเช็กอาการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ว่า จะหายทันล่าตาข่ายหรือไม่ ทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด อาจรับหน้าที่กองหน้าตัวเป้าแทนเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

สถิติการพบกันของคู่นี้ 4 เกมที่ผ่านมา ปรากฏว่า รีล มาดริด ชนะ 3 นัด ส่วนอีกเกมเสมอกัน โดยทีม “ราชันชุดขาว” ยิงได้ถึง 19 ประตู ส่วน มาลากา ทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น แฟนบอล ลา ลีกา สเปน สามารถรับชมได้เวลาตี 2 ของวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 และช่อง อาร์เอส สปอร์ต ลา ลีกา จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม ซันบ็อกซ์

โปรแกรมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 17 ระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม 2555



กำลังโหลดความคิดเห็น