xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เอส” เปิดผัง ช่อง 7 ประเดิม “ชุดขาว-บาเลนเซีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียฮ้อ ย้ำ จอไม่ดำแน่นอน
อาร์เอส เปิดผังถ่ายทอดสดฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประเดิมคู่แรก เซลตา บิโก พบ มาลากา ทางช่องอาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 เวลา 00.00-02.00 น.ส่วนฟรีทีวี ช่อง 7 “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ปะทะ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลาเดียวกัน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2555 เวลา 13.30 น.ที่โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว เปิดผังรายการช่อง “อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา”

โดย นายสุรชัย ได้เปิดเผยว่า “ทางอาร์เอสมีความพร้อมอย่างเต็มที่ ที่จะให้คนไทยผู้รักในกีฬาฟุตบอล ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ผ่าน “ช่อง RS SPORT LA LIGA (อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา)” ที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการในประเทศ และจะสร้างความเพลิดเพลินสนุกสนาน และแฝงไปด้วยเนื้อหาสาระของศึกลูกหนังสเปน เพื่อคอบอลคนไทยโดยเฉพาะ ทางช่องยังได้บรรจุรายการดีๆ ไว้อย่างครบอรรถรส ทั้งรายการที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศ ได้แก่ รายการเกมหยุดโลก, สุดขีดบอลสเปน, ลาลีกา เวิลด์, ลาลีกาโชว์, ไฮไลต์ลาลีกา และ รายการในประเทศคอนเซ็ปต์รายการต่างประเทศ ได้แก่ รายการลาลีกา นิวส์, อินไซด์ ลาลีกา, คุยข้างสนาม, เส้นทางสู่แชมป์

ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทย ชวนแฟนบอลร่วมส่งกำลังใจเชียร์ รีล มาดริด ให้ป้องกันแชมป์อีกครั้ง “ผมอยากจะขอชวนแฟนบอลร่วมรับชมฟุตบอล ลาลีกา สเปน เพราะเป็นลีกที่สนุกและมีสีสัน โดยส่วนตัวแล้วผมเชียร์ รีล มาดริด เพราะมี คริสเตียโน โรนัลโด เป็นไอดอล จึงอยากจะชวนให้มาช่วยกันเชียร์ ราชันชุดขาว ให้ป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง”

ฝั่งเพื่อนร่วมทีมอย่าง อนาวิน จูจีน กลับเลือกที่จะเชียร์ทีม เซบียา “ผมเชียร์ เซบียา เพราะมีนักเตะอย่าง เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ดอยู่ในทีม ซึ่งเป็นนักเตะในดวงใจ เพราะตัวเล็ก แต่สามารถโลดแล่นอยู่ในลีกยุโรปได้ อีกทั้งลาลีกา ยังเป็นลีกอันดับ 1 ของโลก เป็นลีกที่เล่นฟุตบอลสวยงามต่างจากลีกอังกฤษที่เน้นใช้กำลัง”

สำหรับช่องทางการรับชม แฟนบอลสามารถชมการถ่ายทอดสด ลาลีกา สเปน ได้จากทุกแพลตฟอร์ม และหลากหลายช่องทาง ได้แก่ จานรับสัญญาณดาวเทียม เคเบิลท้องถิ่น และ DTAC Online โดยทุกแพลตฟอร์มสามารถรับชมผ่านช่อง RS SPORT LA LIGA (อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา) จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียมซันบ็อกซ์ (SUNBOX) ซึ่งเป็นช่องแซทเทลไลท์ ทีวี ช่องใหม่ล่าสุดในเครืออาร์เอส ภายใต้แนวคิด New Definition of Pay TV (บริการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิกหรือเรียกเก็บค่าบริการ) “ง่ายกว่า สะดวกกว่า ราคาเป็นมิตร” ด้วยการจ่ายเงินค่าบริการเบาๆ เพียง 100 บาทต่อเดือน อีกทั้งยังสามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา สดครบ 380 แมตช์ ตลอดฤดูกาล และมีช่องทางในการชำระเงินที่สะดวก ง่ายดาย หรือสามารถสอบถามข้อมูลการรับชมได้ที่ Call Center 1781 นอกจากนั้น อาร์เอส ยังจับมือกับช่อง 7 และช่อง 8 ร่วมถ่ายทอดสดแมตช์หยุดโลกรวม 50 แมตช์ แบบฟรีทูแอร์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายให้แฟนๆ ไม่พลาดชมคู่เด็ด โดยจะมีอีเวนต์ใหญ่ (Big Event) ซึ่งจัดขึ้นควบคู่กันไปเป็นการสร้างสีสันให้กับแฟนลูกหนังทั่วประเทศอีกด้วย

ทาง อาร์เอส ผู้ถือสิทธิ์การถ่ายทอดสดลาลีกาสเปน มีความเชื่อมั่นว่า ลาลีกาสเปน ฤดูกาล 2012 นี้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ ด้วยขุมกำลังที่เรามีอยู่จะทำให้คนไทยมีความสุขกับการดูฟุตบอลลาลีกาสเปนอย่างแน่นอน เปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 เวลา 00.00- 02.00 น.ประเดิมด้วยคู่ระหว่าง เซลตา บิโก-มาลากา ทางช่องอาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา และ รีล มาดริด ปะทะ บาเลนเซีย ทางช่อง 7 ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลาเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น