xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียฮ้อ” เปิด SUNBOX ลั่นฮุบลิขสิทธิ์พรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส
ASTVผู้จัดการรายวัน - “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ลั่นพร้อมทุ่มเงินประมูลซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นไป ร่วมกับอีก 2 ค่ายดัง ภายในงานเปิดตัว “SUNBOX” กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียมเพื่อรับชมการแข่งขันศึก ลา ลีกา สเปน ครบทั้ง 380 แมตช์ เป็นระยะเวลา 3 ปี ส่วนฟรีทีวีจะมีแบ่งถ่ายทอดสด 12 แมตช์ต่อฤดูกาล พร้อมยืนยันไม่มีกรณี “จอดำ” อย่างแน่นอนยาวไปจนถึงฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:00 น.ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรอเนสซองซ์ มีงานแถลงข่าวเปิดตัว “SUNBOX” กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียมภายใต้สโลแกน “ฮิต! คุ้ม! ดี! ไม่มีรายเดือน” โดยมี สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส และ พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.อาร์เอส พร้อมศิลปินในค่ายอาทิ โฟร์-มด และ เกิร์ลลี เบอร์รี รวมถึง นิรันดร์ ตั้งพิริฬธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท อินโฟร์แซด จำกัด ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน นอกจากนี้ ยังมีผู้แทนจำหน่ายจานดาวเทียมทั้งรายใหญ่และรายย่อยร่วมงานอย่างคับคั่ง

“เฮียฮ้อ” สุรชัย ได้กล่าวถึงการเปิดตัวกล่อง “SUNBOX” ที่สามารถรับชมฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก ลา ลีกา สเปน รวมถึงโครงการในอนาคตที่จะลงช่วงชิงลิขสิทธิ์ฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมกับ ทรูวิชั่นส์ และ GMM Z ว่า “สำหรับการคว้าลิขสิทธิ์ ลา ลีกา สเปน ครั้งนี้ ถือว่าคุ้มค่ามาก เนื่องจากเรามีศักยภาพอยู่ในมือที่สามารถใช้คอนเทนต์นี้ต่อยอดได้อย่างเต็มที่ หลังจากที่เราได้หยุดนิ่งกับการที่มีกระแสข่าวของกล่อง GMM Z ศึก ยูโร 2012 ที่คว้าการถ่ายทอด ทั้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปแล้ว การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการชิงพื้นที่ซื้อสิทธิ์ฟุตบอลลีกต่างประเทศอย่างเต็มตัว บอกได้เลยว่า ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าซื้อฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 3 ฤดูกาล ซึ่งกำลังจะมีการประมูลเกิดขึ้นเร็วๆ นี้”

นอกจากนี้ พรพรรณ กล่าวถึงลิขสิทธิ์สุดยอดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ว่า จะไม่มีกรณี “จอดำ” เหมือน ยูโร 2012 “ต้องยอมรับว่า ตอนนี้แผนยังอยู่ในระยะยาว จึงไม่อยากจะขอลึกลงไปในรายละเอียดมากนัก แต่ยืนยันว่าสามารถดูได้ไม่มีจอดำ”

ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 สามารถรับชมผ่านฟรีทีวี คือ ช่อง 7 จำนวน 12 แมตช์ ยังเจาะจงไม่ได้ว่ามีคู่ไหนบ้าง เนื่องจากโปรแกรมยังไม่คลอด นอกจากนี้ อาร์เอส ได้มีการเปิดตัว 4 รายการเด็ดดังนี้ คือ อินไซด์ ลา ลีกา, คุยข้างสนาม, ลา ลีกา นิวส์ และ ลา ลีกา วอร์ม อัพ ออกอากาศทางช่อง อาร์เอส สปอร์ต ลา ลีกา เพื่อเกาะติดและรายงานความเคลื่อนไหวตลอดทั้งฤดูกาล

นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อกล่อง “ซัน บ็อกซ์” ราคา 1,590 บาท จะได้รับสิทธิ์พิเศษจาก ดีแทค มอบโปรโมชันโทรฟรี 1,200 บาท และเล่นเน็ตฟรี 399 บาท ภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้โดยสามารถโทร.เข้ามาลงทะเบียนได้ที่ CALL CENTER เบอร์ 1781 โดยสามารถดูฟรีไม่มีรายเดือน 1 ปี 380 แมตช์ จากนั้นต้องเสียรายเดือนๆ 100 บาท (เฉพาะค่าดูบอล)
เปิดตัว SUNBOX พร้อมชม ลา ลีกา สเปน


เกิร์ลลี เบอร์รี วันนี้มาแค่ 2 สาว

ชักภาพหมู่พร้อมศิลปิน อาร์เอส คับคั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น