xs
xsm
sm
md
lg

"เอสซีจี-คอตโต" หนุน "โม-เม" 1 ปีรับ 1 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสซีจี-คอตโต หนุน โม-เม 1 ปีรับ 1 ล้าน
บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ในเอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ร่วมสนับสนุน "โม-เม" โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องนักกอล์ฟหญิงไทย เป็นระยะเวลา 1 ปี คาดว่าได้รับการสนับสนุนเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม เวลา 14.00น.งานแถลงข่าว SCG และ COTTO ร่วมสนับสนุน โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล สู่เส้นทางนักกอล์ฟอาชีพ โดยมีคุณพ่อ สมบูรณ์ จุฑานุกาล และคุณแม่นฤมล จุฑานุกาล รวมถึงคุณกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี และ คุณสราวุฒิ สำราญทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ในเอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องโถงสำนักงานใหญ่ เอสซีจี บางซื่อ

หลังจาก โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องวัย 18 ปีและ 17 ปี สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดการเล่นกอล์ฟสมัครเล่น และประสบความสำเร็จในการแข่งขันเพื่อชิงสิทธิเล่นกอล์ฟอาชีพใน แอลพีจีเอ ทัวร์ แห่งสหรัฐอเมริกา และเลดี ยูโรเปียนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2013 ทางเอสซีจี และ คอตโต จึงพร้อมให้การสนับสนุน เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และเป็นรางวัลในความพยายาม โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล

โดย นายกานต์ ตระกูลฮุน กล่าวถึงรายละเอียดการสนับสนุนสองพี่น้องจุฑานุกาลเป็นระยะเวลา 1 ปีว่า "ผมได้ติดตามผลงานของพี่น้อง โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล ทำให้เห็นความมุ่งมั่นทั้งสองคนในการแข่งขันรายการใหญ่ และได้รับรับการยกย่องจากสื่อต่างประเทศว่าเป็น Thai Sister ทำให้ผมเห็นว่าอยากสนับสนุนนักกีฬาไทยที่ไปแข่งขันตามต่างประเทศ โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปี เป็นการเซ็นปีต่อปีโดยคาดว่าได้รับการสนับสนุนประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อเป็นกำลังใจต่อไปในการสู้ศึกระดับ แอลพีจีเอทัวร์ และเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2013 ที่ประเดิมศึกต่อจากนี้"

ด้าน "โม" โมรียา จุฑานุกาล กล่าวถึงความพร้อมก่อนลุยกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ว่า "ตอนนี้ยังฝึกซ้อมที่เมืองไทย ก่อนเตรียมตัวเดินทางในวันที่ 10 ก.พ. เพื่อไปแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ไอพีเอส ฮานดา วีเมนส์ ออสเตรเลีย โอเพน ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ ที่เมืองยาร์ราลัมลา ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะเดินทางกลับมาแข่งขัน กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 21-24 ก.พ.นี้ ซึ่งตนคิดว่าการก้าวสู่มืออาชีพเต็มตัวทำให้การฝึกซ้อมมีเวลาน้อยลงด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็จะขอติดท็อปเท็นในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้"

ขณะที่ "เม" เอรียา จุฑานุกาล เผยถึงความพร้อมก่อนลุยกอล์ฟ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ว่า "ตนจะต้องเดินทางไปก่อนในวันที่ 27 ม.ค.นี้เพื่อเตรียมตัวแข่งขัน เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการ วอลวิค อาร์เอซีวี เลดีส์ มาสเตอร์ส ที่รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะระเบิดศึกระหว่างวันที่ 1-3 ก.พ.นี้ ต่อด้วยกอล์ฟ ไอเอสพีเอส ฮานดา นิวซีแลนด์ วีเมนส์ โอเพน ที่เมืองไครสเชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ และถึงจะกลับมาแข่งกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอทัวร์ ที่ประเทศไทยเช่นเดียวกับพี่สาวด้วย ก่อนที่ปลายปีนี้จะเตรียมตัวควอลิฟาย แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่สหรัฐอเมริกาให้ได้"

ครอบครัวจุฑานุกาล
ร่วมพูดคุยเป็นกันเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น