xs
xsm
sm
md
lg

ฮือ “เลาดรุ๊ป” เต็งคุมชุดขาว พ่วงคว้า “มิชู-ฟลอเรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลาดรุ๊ป ผลงานโดดเด่น
ไมเคิล เลาดรุ๊ป กุนซือหนุ่มของ สวอนซี ซิตี ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด โคตรทีมมหาอำนาจประจำเวที ลา ลีกา สเปน ที่อยากดึงมาคุมทัพแทน โชเซ มูรินโญ นอกจากนี้ ยังจับตามอง มิชู และ ชิโก ฟลอเรส 2 แข้งชาวสแปนิช ที่ฟอร์มโดดเด่นมาเสริมทัพ

สวอนซี ภายใต้การคุมทัพของ เลาดรุ๊ป อดีตกองกลางตำนานทีมชาติเดนมาร์ก กำลังไปได้สวยทั้งที่เป็นการทำงานเพียงแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น โดยไม่แพ้มาแล้ว 7 เกมนับตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รั้งอันดับ 9 ตาราง พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ แถมเมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาบุกชนะ เชลซี 2-0 ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ทำให้ เลาดรุ๊ป ที่เคยคุม เคตาเฟ และ รีล มายอร์กา ลุยศึก ลา ลีกา สเปน มาแล้ว ได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด ที่สำคัญ สมัยเป็นนักเตะเคยสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” โลดแล่นมาแล้วเมื่อปี 1994-96 นอกจากนี้ มิชู กองหน้าฟอร์มร้อนแรของ สวอนซี ที่ซัดไปแล้ว 13 ประตูใน พรีเมียร์ ลีก ทั้งที่ย้ายจาก ราโย บาเยกาโน ด้วยค่าตัวแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยังได้รับความสนใจอาจย้ายกลับแดนกระทิงดุไปด้วย เช่นเดียวกับ ชิโก ฟลอเรส กองหลังจอมแกร่ง

โดยเกม พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดที่ สวอนซี บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 และแชมป์ ยูโร 2012 มาโผล่ที่สนาม กูดิสัน ปาร์ค เพื่อดูฟอร์ม มิชู เพราะเอ่ยปากจะเรียกติดธงนัดแรกเกมอุ่นเครื่องวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ที่จะพบ อุรุกวัย

รีล มาดริด ภายใต้การนำของ มูรินโญ ฤดูกาลนี้โอกาสป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน ริบหรี่เมื่อผ่านพ้นไปครึ่งทางรูดรั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา 18 แต้ม แถมความสัมพันธ์กับนักเตะสเปนในทีมนำโดย อีเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมก็ไม่ได้สู้ดี
มิชู เข้าตา รีล มาดริด
เดล บอสเก (แถวล่างคนกลาง) โผล่ กูดิสัน ปาร์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น