xs
xsm
sm
md
lg

“เลาดรุ๊ป” จ่อขยายสัญญา “หงส์ขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เลาดรุ๊ป
ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสร สวอนซี ซิตี เผยใกล้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไมเคิล เลาดรุ๊ป กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์รายการแรกในประวัติศาสตร์

เลาดรุ๊ป สามารถพา สวอนซี คว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรก หลังจากเล่นที่ เวมบลีย์ สเตเดียม ยำใหญ่ แบร๊ดฟอร์ด ซิตี จาก ลีก ทู 5-0 ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 ทั้งที่เพิ่งจะมารับงานคุมถิ่น ลิเบอร์ตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทำให้มีข่าวว่า เลาดรุ๊ป ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่อยากจะดึงตัวไปคุมทัพ โดยเฉพาะ รีล มาดริด เนื่องจากเคยเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว มาก่อน

อย่างไรก็ตาม เจนกินส์ ประธานสโมสร สวอนซี เผยใกล้จะบรรลุขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เลาดรุ๊ป แทนของเดิมที่ผูกพันจนถึงปี 2014 “ไมเคิล เป็นฝ่ายเอ่ยปากก่อนว่าเขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า ที่ผ่านมาเขาก็มักจะเลือกทีมที่เหมาะสมกับตนเองได้เสมอ ซึ่งแน่นอนจำต้องใช้เวลาเพื่อก้าวไปประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือระดับแนวหน้าของโลก”

เลาดรุ๊ป อดีตกองกลางระดับตำนานทีมชาติเดนมาร์ก วัย 48 ปี ก่อนจะมาคุม สวอนซี เคยผ่านประสบการณ์กุนซือกับ บรอนด์บี, เคตาเฟ, สปาร์ตัก มอสโก และ รีล มายอร์กา
กำลังโหลดความคิดเห็น