xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เช็กฟอร์มหอกมายอร์กา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเหม็ด (ขวา) กับทีมชาติอิสราเอล
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวประทับใจฟอร์มการถล่มประตูของ โทเมอร์ เฮเหม็ด ดาวยิงชาวอิสราเอล โดยอาจจะดึงมาเสริมพลังทำลายล้างแดนหน้าช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เหลือกองหน้าตัวหลักให้ใช้งานเพียงคนเดียว คือ หลุยส์ ซัวเรซ หลังจาก ฟาบิโอ บอรินี เจ็บต้องพักยาว 3 เดือน เกมล่าสุดที่คว้าชัยแรกในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อหน้าแฟนๆ ณ สนาม แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้คือเฉือน เรดดิง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ต้องพึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดเป็นคนปิดบัญชี

ทำให้ ร็อดเจอร์ส ต้องหากองหน้ามาเสริมช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้ เพราะยืนยันจะไม่ดึง แอนดี คาร์โรลล์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษกลับจากยืมตัวที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีข่าวว่ากำลังเช็กฟอร์ม เฮเหม็ด ของ รีล มายอร์กา

เฮเหม็ด วัย 25 ปี ดีกรีทีมชาติอิสราเอล ซัดไปแล้ว 6 ประตู จาก 8 นัดแรกของศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ให้กับ มายอร์กา ล่าสุดยิงได้ คือ เกมบุกพ่าย เซบีญา 2-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยหากมีการโยกย้ายเกิดขึ้นจริงคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น