xs
xsm
sm
md
lg

"RAZR Fit Xtreme" ไดร์ฟเวอร์ปรับแต่งที่ให้ระยะสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคลลาเวย์กอล์ฟ เปิดตัว "RAZR Fit Xtreme" ไดร์ฟเวอร์ปรับแต่งได้ที่ให้ระยะทางสูงสุดเท่าที่แคลลาเวย์เคยวัดได้ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่เพื่อประสิทธิภาพในการเล่นเพิ่มขึ้นและระยะทางสูงสุดที่ได้รับการพิสูจน์จากทัวร์แล้ว โดยจุดเด่นของไดร์ฟเวอร์รุ่นนี้คือเทคโนโลยี Speed Frame Face ที่เพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความแข็งแรงและแรงอัดทั่วหน้าไม้เพื่อการถ่ายโอนพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟและให้ระยะทางที่แน่นอนมากขึ้น แม้ว่าจะตีไม่โดนกลางหน้าไม้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งได้ที่ตำแหน่ง CG ต่ำสุดของแคลลาเวย์ ให้ระยะทางเพิ่มขึ้นและการกระจายน้ำหนักแบบใหม่ที่เพิ่มทางเลือกให้นักกอล์ฟในการปรุงแต่งช็อตได้ดียิ่งขึ้น และด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรซึ่งสามารถออกแบบและกำหนดค่าของไดร์ฟเวอร์ให้ตีได้ระยะไกลที่สุด รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ ทำงานร่วมกับก้านพรีเมียม 2 ก้านที่ให้ระยะทางสูงสุดในไดร์ฟเวอร์แบบปรับได้

Speed Frame Face Technology
เป็นการรวมกันของ VFT ® และ Hyperbolic Face Technology ™ ทำให้สามารถกระจายแรงอัดได้ทั่วหน้าไม้ไทเทเนียม ให้ขนาด sweet spot ที่แน่นอนมากขึ้นและเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟได้ Speed Frame Face ยังช่วยลดน้ำหนักที่ถูกกระจายไปในหัวไม้เพื่อปรับตำแหน่ง CG และเพิ่มค่า MOI ให้สูงสุด นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการเหินของลูก และการชดเชยความผิดพลาด นอกจากนี้ยังมีรัศมีที่แคบกว่าไดร์ฟเวอร์ RAZR Fit เพื่อให้จรดลูกได้ง่ายและสวยงาม พร้อมกับการตีที่แม่นยำและการกระจายที่ดียิ่งขึ้น

Forged Composite Crown
แคลลาเวย์เป็นไดร์ฟเวอร์ที่ใช้วัสดุฟอร์จคอมโพสิต ซึ่งเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ขั้นสูงมานานกว่า 4 ปี ซึ่งการใช้สิทธิบัตรนี้ทำให้ได้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาบริเวณกระดองซึ่งมีน้ำหนักเพียง 12.1 กรัม และเป็นกระดองที่เบาที่สุดในไดร์ฟเวอร์ ช่วยให้วิศวกรสามารถลดน้ำหนักได้อย่างแม่นยำเพื่อให้ได้ตำแหน่ง CG ต่ำสุดในไดร์ฟเวอร์แบบปรับได้ ทำให้เพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟและลดสปินเมื่อทีออฟเพื่อระยะทางที่มากขึ้น

OptiFit Technology
เทคโนโลยี OptiFit 2 จุดทำให้ RAZR Fit Xtreme มีการปรับแต่งได้ดียิ่งขึ้นโดยมีทั้ง OptiFit ในส่วน HoselและOptiFit น้ำหนักในส่วนบริเวณคอไม้ช่วยปรับองศาหน้าไม้ให้เปิด, สแควร์ หรือปิด เพื่อปรับแต่งความแม่นยำและวิถีของลูกกอล์ฟ ขณะเดียวกันยังช่วยให้นักกอล์ฟแอดเดรสได้อย่างมั่นใจ ส่วน OptiFitจะมีก้อนน้ำหนักขนาด 13 และ 1 กรัมที่ช่วยเปลี่ยน CG ของหัวไม้เพื่อปรับแต่งวิถีของลูกให้เป็นแบบดรอว์หรือแบบตรงได้ (ลอฟท์ที่สูงขึ้นมีวิถีดรอว์มากกว่าล็อฟท์ต่ำ)

Broader Trajectory and Shot Shaping Options
RAZR Fit Xtreme มาพร้อมลอฟท์ที่หลากหลายขึ้นเพื่อตัวเลือกขององศาหน้าไม้ที่มากขึ้น ซึ่งตำแหน่ง CG biasและความสูง CG จะแตกต่างจาก RAZR Fit เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นแต่ละคน เช่น 8.5-9.5 และ 10.5 องศา ขนาดหัวไม้ 440cc (เทียบกับ 460cc สำหรับลอฟท์อื่น) และมีมุมของหน้าไม้แบบเปิดมากขึ้น พร้อมก้านในระดับทัวร์ 2 รุ่นนั่นคือ Aldila Trinity ที่รวมเอาเทคโนโลยีจากก้านรุ่นเดิม 3 รุ่นของ Aldila (RIP, SCore, Micro Laminate) ไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีก้าน Matrix 7M3 Black Tie ที่หนักขึ้น ให้วิถีที่ต่ำกว่า สปินต่ำกว่า สำหรับนักกอล์ฟความเร็วสูงและนักกอล์ฟที่ดีด้วยสปินที่สูง ซึ่งทั้ง 2 ก้านสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมได้

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจในแบบที่เป็นส่วนตัว แคลลาเวย์มีทางเลือกให้โดยในส่วนของกระดองและท้องไม้สามารถเปลี่ยนเป็นสีที่แตกต่างกันได้ 8 สี โดยสามารถปรับเปลี่ยนในส่วนของท้องไม้ได้ก่อน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2611-2990

กำลังโหลดความคิดเห็น