xs
xsm
sm
md
lg

กาตาร์ทุ่มไม่อั้นดึง “เบ็คส์” ปลุกกระแส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ยังขายได้เสมอ
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสฟันเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) หากตัดสินใจย้ายไปเล่นให้สโมสรลีกกาตาร์ เพียงแค่ระยะเวลา 2 ปี จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เบ็คแฮม หมดสัญญากับ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ปักหลักค้าแข้งมานานถึง 6 ปี เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเวลานี้ยังไม่ตัดสินใจว่าสถานีสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งจะเป็นที่ใด

ล่าสุด แหล่งข่าวระดับสูงของลีกประเทศกาตาร์ เผยว่า มีสโมสรกำลังพิจารณาทุ่มเงินดึง เบ็คแฮม “ข้อเสนอที่เข้ามาของ คิว ลีก จะเป็นตัวเลขที่ เบ็คแฮม รู้สึกว่าเป็นสุดยอดแพกเกจ โดยพวกเขาต้องการให้ที่นี่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก”

“พวกเขาได้เห็นสิ่งที่ เบ็คแฮม ฝากไว้กับ ลีกสหรัฐฯ และรู้สึกว่า ถ้าสามารถทำให้เปลี่ยนแปลงแบบนั้นได้บ้าง น่าจะเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามาก เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่มีศักยภาพเช่นนี้ คนที่จะมาปลุกภาพลักษณ์เกมฟุตบอลที่นี่” แหล่งข่าวเผย

กาตาร์ ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 แน่นอนว่า การดึง เบ็คแฮม วัย 37 ปี อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด น่าจะเป็นหนึ่งในแผนที่จะปลุกกระแสลูกหนังภายในประเทศก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ที่เป็นหน้าเป็นตาจะมาถึง
กำลังโหลดความคิดเห็น