xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" สั่งหงส์บู๊แมนส์ฟิลด์เหมือนเจอผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่ประมาททีมนอกลีก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ยืนยันจะนำลูกทีมลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ แมนส์ฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. นี้ เหมือนยามเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลแห่งสังเวียน พรีเมียร์ ลีก

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตั้งเป้าเดินเข้าสู่เวมบลีย์เป็นครั้งที่สอง หลังจากทำสำเร็จเมื่อฤดูกลที่แล้ว ซึ่งอาจเป็นแมตช์ประเดิมสนามของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าป้ายแดง ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ อาจมีส่วนในเกมดังกล่าว

ศึกลูกหนังที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มักเป็นทัวร์นาเมนต์ที่แฟนบอลต่างเล่าขานถึงการล้มสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ มั่นใจว่า พลพรรค "เรด แมชีน" พร้อมสำหรับการลงฟาดแข้งสุดสัปดาห์นี้

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าว "เราเตรียมรับมือกับ แมนส์ฟิลด์ เหมือนเรากำลังจะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าคุณจะมองข้ามพวกเขา มันเป็นเกมที่ยากเสมอ และ แมนส์ฟิลด์ เป็นทีมที่ดี ซึ่งจะสร้างปัญหาแก่เรา หากเราประเมินพวกเขาต่ำเกินไป"

"พวกเขาเล่นด้วยระบบ 4-4-1-1 และโจมตีด้วยลูกกลางอากาศ และพวกเขามีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่วางบอลยาวเข้ามาในกรอบโทษ การบ้านของเรา คือ ต้องมีสมาธิกับการแข่งขันแบบนั้น และเราจะทุ่มเทเต็มความสามารถ เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่ตัวเอง" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น