xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" หวังถุงมือนำ "ม้าป่า" ลิ่วซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กตัวเก๋าสังกัด เดนเวอร์ บรองโกส์ ต้องเผชิญกับอากาศอันหนาวเหน็บ จากการพาทีมคว้าสิทธิ์ลงเล่นในบ้านตลอดรอบเพลย์ออฟ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2012-13 และหวังการใส่ถุงมือปาบอลจะทำให้ทีมเข้าถึงซูเปอร์โบว์ล

การคว้าสิทธ์เฝ้าบ้านตลอดเส้นทางสู่โทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับสาวก "ม้าป่า" ทว่าสิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ สภาพอากาศในเมืองเดนเวอร์ อาจทำให้ แมนนิงผู้พี่ โชว์ฟอร์มไม่ออก ในรอบเพลย์ออฟ ศึกคนชนคน

จอมทัพวัย 36 ปี มักคุ้นเคยกับการนำทีมบุกลงเล่นในโดม สมัยอยู่กับ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทำให้ ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 1 สมัย มีสถิติ 0-3 ในรอบเพลย์ออฟ เมื่อเจออุณหภูมิต่ำกว่า 50 องศาฟาเรนไฮต์ (10 องศาเซลเซียส) และชนะ 1 จาก 6 เกม เมื่ออุณหภูมิต่ำกว่า 60 องศาฟาเรนไฮต์ (ประมาณ 15.6 องศาเซลเซียส)

อย่างไรก็ตาม 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตขวัญใจชาวเมืองอินเดียนาโปลิส สวมถุงมือที่มือขวาพาทีมลงบู๊กับสมันน้อยอย่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ซึ่ง จอมขว้างดีกรีโปรโบว์ล 12 สมัย ทำสกอร์เกมละ 3 ทัชดาวน์

ผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 1 ปี 1998 กล่าว "คุณรู้ไหม สำหรับการสวมถุงมือเป็นครั้งแรกในการเล่นฟุตบอลอาชีพของผม ผมเดา คุณจะพูดว่ามันเป็นความคิดที่ไม่เลวตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา"
แมนนิง สวมถุงมือนำทัพ
โปรดสังเกตมือขวา
กำลังโหลดความคิดเห็น