xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" ลั่นเรียกฟอร์มเก่งสยบอีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค เปิดตัวไม่สวนในนัดแรก
ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ประกาศว่า ตนจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ในเกมที่ 2 ของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ต้อนรับการมาเยือนของ บัลติมอร์ เรเวนส์ หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในนัดเปิดฤดูกาลกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อดีตจอมทัพของ แอตแลนตา ฟัลคอนส์ เปิดตัวในเกมแรกไม่สวยเท่าไร แม้จะขว้างลูกเข้าเป้า 29 จาก 56 ครั้ง (ประมาณ 51.8 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 317 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่กลับเสียถึง 4 อินเทอร์เซ็ปต์ ก่อนที่จะนำทีมจากสาย NFC ตะวันออก เฉือน คลีฟแลนด์ ไปแบบหวุดหวิด 17-16 ในช่วงควอร์เตอร์ที่ 4

ขณะเดียวกัน ผู้นำทีมบุกวัย 32 ปี เผยว่า จะไม่นำสิ่งที่ตนถูกวิพากษ์วิจารณ์มาเป็นแรงกระตุ้น เพื่อพาทีม "นกอินทรี" สยบ "อีกาปากเหล็ก" เพราะตนได้เห็นข้อผิดพลาดจากการนั่งดูเทป และจะพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้น ในการเผชิญหน้ากับ หน่วยป้องกันชั้นยอดของลีก นำโดย เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็คเกอร์ดีกรีแชมป์ 1 สมัย

อดีตผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 1 กล่าวว่า "ไม่มีใครที่จะมากระตุ้นผมอย่างจริงจัง ผมต้องสร้างแรงจูงใจให้ตัวเอง ผมคิดไม่ออกว่า อะไรเกิดขึ้นเมื่อเกมที่แล้ว เพราะผมไม่ได้ต้องการที่จะให้เราตกอยู่ในสถานการณ์นั้นอีกเป็นครั้งที่สอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น