xs
xsm
sm
md
lg

"สเปน-มะกัน" คว้าชัยหวดฮอปแมน คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา ชนะแต่ทีมต้องพ่ายแพ้
ทีมเทนนิสสเปน และ สหรัฐฯ ควงคู่กับชัยชนะในการแข่งศึกเทนนิสทีมผสม "ฮอปแมน คัพ" รอบแบ่งกลุ่ม ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย หลังเอาชนะ ฝรั่งเศส และ แอฟริกาใต้ ในการแข่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม "ฮอปแมน คัพ 2013" ที่ เพิร์ท อารีนา ในเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่มบี

เริ่มต้นที่ไฮไลท์สำคัญในกลุ่มเอ ทีมสเปน ที่นำมาโดน เฟร์นันโด เบร์ดาสโก และ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส ลงพบกับทีมฝรั่งเศส ที่มี โจ วิลฟรีด ซองกา และ มาธิลดี โจฮานสัน ผลปรากฏว่า ในประเภทชายเดี่ยว ซองกา เอาชนะ เบร์ดาสโก ไปได้ก่อน 2-0 เซต 7-5 และ 6-3

จากนั้นประเภทหญิงเดี่ยว อนาเบล เมดินา การ์ริเกส แก้ตัวให้ทีมเมืองกระทิงดุบ้างหลังเอาชนะ มาธิลดี โจฮานสัน 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 ก่อนจะต้องมาตัดสินใจประเภทคู่สผมผลปรากฏว่า คู่ของเมืองกระทิงดุเอาชนะได้ 2-0 เซต 6-3 และ 6-3 จบแมตช์ สเปนเอาชนะไปก่อน 2-1 คู่

ขณะที่ผลในกลุ่มบี สหรัฐอเมริกา เอาชนะ แอฟริกาใต้ ไปได้ 2-1 จากการผลงานของ วีนัส วิลเลียมส์ ในประเภทหญิงเดี่ยวที่เอาชนะ ชาเนลลา ชีพเปอร์ ได้ 2-1 เซต -6, 6-2 และ 6-3 จากนั้นประเภทชายเดี่ยว จอห์น อิสเนอร์ พลาดท่าต่อ เควิน แอนเดอร์สัน 0-2 เซต 7-6 (7/0) และ 7-6 (7/5) ก่อนจะมาร่วมพลังเอาชนะในประเภทคู่ผสม ได้ 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 เก็บแต้มเข้ากระเป๋าไปก่อน
วีนัส เป็นกำลังสำคัญของ สหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น