xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล-อนา" พาเซิร์บทุบเลี่ยนหวดฮอปแมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช - อนา
โนวิค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลก และ อนา อิวาโนวิช พาทีมหวดเซอร์เบีย ประเดิมชัยชนะแมตช์แรกเอาชนะทีมอิตาลี 2-1 ในการแข่งศึกเทนนิสประเภททีมผสม ฮอปแมน คัพ 2013 ที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม "ฮอปแมน คัพ 2013" ที่ เพิร์ท อารีนา ในเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่มเอ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเซอร์เบีย ที่นำมาโดย โยวัค ยอโควิช กับ อนา อิวาโนวิช และ อิตาลี ที่มี อันเดรียส เซปปิ และ ฟรานเชสกา สเคียโวเน

ผลปรากฏว่า "นางฟ้าเซิร์บ" อนา อิวาโนวิช ที่ลงหวดในประเภทหญิงเดี่ยวพบ สเคียโวเน เอาชนะไปได้ก่อน 2 เซตรวดแบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย 6-0 และ 6-4 จากนั้น ประเภทชายคู่ "โนเล" ดีกรีมือ 1ของโลกต้อนเอาชนะ เซปปิ ไปได้แบบไม่มีพลิกโผ 2-0 เซต 6-3 และ 6-4

ขณะที่ในประเภทคู่ผสมที่ลงเล่นในครบตามโปรแกรมเท่านั้น คู่ของ อนา-โนเล ออมแรงถูก เซปปิ และ สเคียโวเน เอาชนะไป 2-0 เซต 7-6 (7/4), 6-4 โดยสถานการณ์ของกลุ่มนี้ เซอร์เบีย และ ออสเตรเลีย เจ้าภาพประเดิมแมตช์แรกด้วยชัยชนะทั้งคู่ส่วนและเตรียมลงพบกันในแมตช์ต่อไป ส่วนอิตาลี และเยอรมัน ที่แพ้มาทั้งคู่ต้องชนกันเอง ในการแข่งแมตช์ที่สอง
โชว์ลีลาทะเล้นเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น