xs
xsm
sm
md
lg

สาว “เอ็กซ์-แสบ” ป่วนชีวิต “ปอโตร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร งานเข้า
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเทนนิสผู้มีภาพลักษณ์และประวัติขาวสะอาดมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกสักหลาดยุคปัจจุบัน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าชีวิตรักนอกคอร์ตของ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มมือ 7 ของโลก กับแฟนสาว สเตฟานีย์ เดมเนอร์ อาจถึงคราวขาดสะบั้นลงในไม่ช้า หลังนักหวดชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อถูกนางแบบสาวสุดเซ็กซี่เพื่อนร่วมชาติอย่าง โจฮานนา วิลลาฟาน งัดคลิปเซ็กส์โฟนสุดสยิวที่ทั้งคู่คุยกันไว้อย่างลับๆ ออกมาประจานแบบผ่านสื่อแบบไม่มีชิ้นดี

สำหรับแฟนๆเทนนิส คงไม่มีใครไม่รู้จักชายหนุ่มร่างโย่งเจ้าของความสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว รายนี้กันอีกแล้ว หลังสร้างชื่อกระฉ่อนด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ปี 2009 เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวสวิส แบบสุดมัน 3-2 เซต บนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ ที่สหรัฐอเมริกา ความสำเร็จในครั้งนั้นนอกจากส่งให้เจ้าตัวเป็นนักหวดแดนฟ้าขาวคนแรกในรอบ 32 ปี ที่ซิวโทรฟีสแลม ต่อจาก กิลเลร์โม วิยาส เมื่อปี 1977 แล้ว ยังได้รับการจับตามองอย่างกว้างขวางจากสื่อต่างประเทศ ให้เป็นคลื่นลูกใหม่ที่จะสอดแทรกขึ้นมาแย่งถ้วยสแลมร่วมกับ “เฟดเอ็กซ์” และ ราฟาเอล นาดาล หวดกล้ามโตชาวสเปนในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เหมือนมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อกราฟชีวิตนักหวดอาชีพของ เดล ปอโตร ที่กำลังจะพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดในคราวนั้น มีอันต้องสะดุดเมื่อด้วยปัญหาบาดเจ็บข้อมือตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2010 แม้ช่วงแรกจะยอมกัดฟันกำแร็กเกตลงสนามในศึก ออสเตรเลียน โอเพน แต่สุดท้ายสู้ไม่ไหวต้องยอมถอนตัวจากรายการสำคัญต่างๆมากมาย เพื่อเข้ารับการผ่าตัด รวมถึงชวดลงป้องกันแชมป์ ยูเอส โอเพน ไปแบบน่าเสียดาย แต่หลังใช้เวลา 2 ปี ในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ หวดวัย 24 ปีก็กลับมาโชว์เพลงหวดได้แบบเต็มเวลาในปี 2012 พร้อมกวาดแชมป์รายการเอทีพี กลับบ้านไป 4 รายการด้วยกัน และจากผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ ก็เหมือนเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าถึงเวลาแล้วที่จอมเสิร์ฟหนักจากแดนอเมริกาใต้ จะก้าวขึ้นไปคว้าแกรนด์ สแลม ใบที่สองของชีวิต เมื่อปฏิทินหวดพลิกหน้าสู่ปี 2013

นอกจากผลงานในสนามแล้ว ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ออกคมเข้ม ประกอบกับภาพลักษณ์ขาวสะอาดไร้ข่าวฉาวตั้งแต่วันแรกที่เทิร์นโปรเข้าสู่วงการ ก็ทำให้ เดล ปอโตร เป็นอีกหนึ่งชายหนุ่มในฝันของสาวๆทั่วโลก ไม่แพ้สุภาพบุรุษผู้รักครอบครัวอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แต่สุดท้ายแล้วสาวน้อยสาวใหญ่ต้องนั่งซับน้ำตากันเป็นแถบ เมื่อเวลานี้เจ้าตัวมี สเตฟานีย์ เดมเนอร์ แฟนสาววัย 21 ปี คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกโดยบังเอิญระหว่างออกไปเล่นโบว์ลิ่งที่บ้านเกิด แม้ เดมเนอร์ จะปฏิเสธขนมจีบที่ฝ่ายชายยื่นมาให้ แต่สุดท้ายก็ยอมแพ้ลูกตื๊อของอดีตหวดมือ 4 โลก และตัดสินใจคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010

แม้จะรักกันดีจนถึงขนาดฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าอยากมีชีวิตครอบครัวร่วมกับ เดล ปอโตร แต่ดูเหมือนชีวิตในอุดมคติที่ เดมเนอร์ วาดหวังไว้อาจไม่มีวันเกิดขึ้นจริงเสียแล้ว เมื่อล่าสุด แฟนหนุ่มนักหวดตกเป็นประเด็นฉาวหลังแอบนอกใจฝ่ายหญิงไปกุ๊กกิ๊กกับ โจฮานนา วิลลาฟาน โมเดลสาวสุดเอ็กซ์คนบ้านเดียวกันแบบไม่ไว้หน้า ซึ่งประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นทันทีเมื่อ โจฮานนา ไปพบ เดล ปอโตร ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจลงเล่นแมตซ์พิเศษกับ เฟเดอเรอร์ ที่บ้านเกิด เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม โดยบังเอิญ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะทอดสะพานให้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว และกลับไปเล่นเซ็กส์โฟนด้วยกันทั้งคืน แต่สุดท้าย เดล ปอโตร ถูกหักหลังอย่างเจ็บแสบเมื่อฝ่ายหญิงเอาคลิปเซ็กส์โฟนไปประจานผ่านโลกออนไลน์

แน่นอนว่าจากข่าวที่เกิดขึ้น คนที่ฉุนที่สุดคงหนีไม่พ้น เดมเนอร์ เมื่อมีแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่าฝ่ายหญิงนั้นรู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่งเมื่อทราบข่าวว่าถูกนักเทนนิสหนุ่มคนรักนอกใจ จนถึงขั้นอาจบอกยุติความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นตลอด 2 ปีที่ผ่านมากับ เดล ปอโตร ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันก็ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าความจริงเป็นเช่นใด ไม่ว่าจะเป็นนักหวดมือ 7 ของโลก หรือ โจฮานนา และ เดมเนอร์ ก็ตาม

ทั้งนี้ แม้พฤติกรรมดังกล่าวของ เดล ปอโตร อาจดูไม่ร้ายแรงมากนักหากเทียบกับกรณีที่ ไรอัน กิกส์ ปีกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลักลอบเล่นชู้กับแฟนสาวของน้องชายตัวเอง หรือ จอห์น เทอร์รี กองหลังของเชลซี ที่แอบมีสัมพันธ์สวาทกับภรรยาของเพื่อน แต่สำหรับสาวๆ เรื่องนอกใจถือเป็นปัญหาคอขาดบาดตายที่ส่วนมากก็รับกันไม่ค่อยได้อยู่แล้ว ซึ่งท้ายที่สุด เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน จะได้รับบทลงโทษแบบใดจากแฟนสาวนั้น เชื่อว่าคงได้รู้กันภายในเร็วๆนี้

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
โจฮานนา โมเดลสาวสุดแสบ
อวดหุ่นเอ็กซ์ไม่เกรงใจใคร
สเตฟานีย์ เดมเนอร์ แฟนคนปัจจุบัน
ทรวดทรงเซ็กซี่ไม่เป็นรอง
ภาพหวาน ปอโตร-เดมเนอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น