xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” คุณพ่อมือใหม่ ว่าที่ “แบดบอย” กลับใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ว่ากันว่าสำหรับผู้ชาย ต่อให้ในอดีตจะเคยทำตัวเกเรก้าวร้าว หรือมีภาพลักษณ์แบดบอยสักเพียงใด แต่ถ้าหากผ่านพ้นชีวิตวัยรุ่นไปได้และเปลี่ยนบทบาทมาเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว ร้อยทั้งร้อยก็มักจะค่อยๆ ปรับพฤติกรรมของตัวเองให้ดูเป็นผู้ใหญ่และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ภรรยาและลูกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งล่าสุดดูเหมือน มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังจะดำเนินรอยตามวิถีทางดังกล่าว หลังเพิ่งสวมบทบาทเป็น “คุณพ่อมือใหม่” ไปเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับ บาโลเตลลี ได้รับการยกย่องจากสื่อทุกสำนักว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะพรสวรรค์ และมีฝีเท้าโดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน โดยเจ้าตัวได้ฉายแววความเก่งกาจมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ที่อิตาลี ด้วยการกดไปทั้งหมด 20 ประตู กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2007-2010 เท่านั้นไม่พอ ย้ายมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมยิงไปแล้ว 20 ประตู ทุกรายการ ทว่าสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักของแฟนบอลมากกว่าฟอร์มการเล่นคือพฤติกรรมนอกสนามที่มักสร้างความปวดหัวให้กับคู่แข่งและเพื่อนร่วมงานอยู่หลายต่อหลายครั้ง

ย้อนกลับไปในอดีต ดาวเตะวัย 22 ปี สร้างวีรกรรมนอกสนามมากมาย อาทิ การมีปัญหาปากเสียงกับ ฟรานเชสโก ต็อตติ กองหน้าจอมเก๋าของโรมา สมัยใส่ยูนิฟอร์ม “งูใหญ่” จนโดน “เจ้าชายหมาป่า” ระบายความแค้นไล่เตะจนร่วงคาสนามฟุตบอลมาแล้ว ขนาดย้ายมาค้าแข้งที่เกาะอังกฤษ ก็ยังก่อเรื่องวุ่นวายไม่เลิก ทั้งจุดพลุที่ห้องน้ำจนเกือบทำบ้านวอดวายทั้งหลัง รวมถึงอารมณ์ติสต์แตกส่วนตัวในสนามอีกหลายต่อหลายครั้ง เล่นเอา โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ที่เป็นคนดึงตัวอดีตศิษย์ในถิ่นจูเซปเป เมียสซา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ถึงกับเอือมระอา อยากจับขายทอดตลาดให้รู้แล้วรู้รอด สุดท้ายกลับทำไม่ลงและปล่อยให้เจ้าตัววาดลวดลายอยู่ในพรีเมียร์ลีก ต่อไป

ขณะที่ชีวิตรักนอกสนาม หัวหอกจอมซ่าของ “เรือใบสีฟ้า” โสดสนิทหลังแยกทางกับ ราฟฟาเอลลา ฟิโก นางแบบสาวคนบ้านเดียวกันไปเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว เมื่อถูกจับได้ว่าแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์สวาทกับ เจนนี ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยเกือบทำ เวนย์ รูนีย์ และครอบครัวบ้านแตกมาแล้วครั้งหนึ่ง และ โซฟี เรเด สาวสวยที่โด่งดังมาจากเรียลิตีสุดฮอตอย่าง “บิ๊ก บราเธอร์ส” ทว่า ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะเจ้าตัวจะพยายามกลับไปคืนดีกับ ราฟฟาเอลลา อีกครั้งหลังลงทุนบินไปง้อแฟนถึงอิตาลี แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ใจอ่อนสักที แม้มีภาพหลุดที่ทั้งคู่กำลังจู๋จี๋กันอยู่ตามถนนออกมาก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ราฟฟาเอลลา ออกมาให้ข่าวผ่านสื่อว่ากำลังตั้งท้องลูกของ บาโลเตลลี อยู่ เล่นเอากองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่กำลังติดภารกิจทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 อยู่ที่ยูเครน และ โปแลนด์ ออกมาปฏิเสธทันควันโดยไม่ยอมรับว่าเป็นพ่อของลูกในท้องของฝ่ายหญิงจนถึงขั้นออกมาเรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าเป็นลูกของตัวเองจริงหรือไม่ หลังอ้างว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวไปนานมากแล้ว แต่ล่าสุดหลังอดีตนางแบบชุดชั้นในชื่อดังแดนมะกะโรนี ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักน้ำหนักตัว 3 กิโลกรัม พร้อมตั้งชื่อให้เสร็จสรรพว่า “เปีย” ที่คลินิกแห่งหนึ่งในเมืองเนเปิลส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ทำเอา “ซูเปอร์มาริโอ” แทบจะกลืนน้ำลายตัวเองแล้วบินไปหาแฟนสาวอย่างเร็วที่สุดเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ไปไม่ได้เพราะต้องอยู่ช่วยต้นสังกัดทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี กับ คู่อริตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ออกมาแฉว่ากองหน้าเลือดเลี่ยนรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อทราบข่าวว่า ราฟฟาเอลลา คลอดลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง และกำลังจะได้เป็นพ่อคนเหมือนนักเตะคนอื่นๆ โดยมีข่าวว่าเจ้าตัวจะบินกลับไปเยี่ยมอดีตแฟนสาวและดูหน้าลูกน้อยที่อิตาลีภายในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม แม้ยังไม่มีภาพของ “เปีย” หลุดออกมา ก็ได้แต่หวังว่า บาโลเตลลี ที่ได้กลายเป็นหัวหน้าครอบครัวและคุณพ่อมือใหม่ไปแล้วนั้น จะจัดการล้างภาพลักษณ์แบดบอยที่เคยฝากไว้ทั้งหมดและกลับมามุ่งสมาธิทำผลงานในสนามเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ลูกสาวอีกครั้งในอนาคต

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
ลีลาติดตาใน ยูโร 2012
ราฟฟาเอลลา อดีตแฟนสาว
ง้อขนาดนี้ แต่ยังไม่ยอมใจอ่อน
อุ้มลูกไปเดินแบบด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น