xs
xsm
sm
md
lg

เรือเกี้ยว “เด รอสซี” อีกรอบปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด รอสซี
ดานิเอเล เด รอสซี กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมามีรายชื่ออยู่ในเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้ง หลังวืดได้ตัวจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ที่พา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกรอบ 44 ปี ยอมรับแบบตรงไปตรงมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่า อยากได้ตัว เด รอสซี กองกลางที่พา อิตาลี เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2012 แต่ด้วยปัจจัยหลายประการทำให้การโยกย้ายไม่เกิดขึ้น เนื่องจากแข้งวัย 29 ปี ถือเป็นสัญลักษณ์ของ โรมา เฉกเช่นเดียวกับ ฟรานเชสโก ต็อตติ แนวรุกัปตันทีม รวมถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ก็อัดแน่นไปด้วยแผงกองกลาง

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี จะลุ้นคว้า เด รอสซี อีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ ด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะสัญญา 5 ปีเต็ม ส่วนค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ถือเป็นข้อเสนอหนที่ 3 ภายใต้ตัวเลขที่น่าสนใจแลกกับนักเตะที่อายุอานามกำลังจะเลข 3 นำหน้า

โดยหลังจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ได้ตัว รอสซี แมนฯซิตี จึงดึง 2 กองกลางอย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ และ ฆาบี การ์เซีย เข้ามาเป็นกำลังเสริมของ ยายา ตูเร
กำลังโหลดความคิดเห็น