xs
xsm
sm
md
lg

“ต็อตติ” ยก “โรมา-ยูเว” สำคัญรองดาร์บีกรุงโรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต็อตติ ฉลองประตูที่ 216 ในลีก
ฟรานเชสโก ต็อตติ ดาวยิงตัวเก๋าของ โรมา เตรียมนำทีมลงทำศึก กัลโช เซเรีย อา นัดบิ๊กแมตช์กับ ยูเวนตุส คืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.นี้ พร้อมกับยกให้นัดดังกล่าว มีความสำคัญรองจากดาร์บีกรุงโรม

ยักษ์ใหญ่จากเมืองหลวง จะยกพลบุกไปเยือนรัง เดลเล อัลปิ ของ แชมป์เก่า สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ยอดทีมจากเมืองตูริน โกยคะแนนทิ้งห่าง “หมาป่ากรุงโรม” 5 แต้ม นับตั้งแต่ ซเดเน็ค ซีแมน เข้ามากุมบังเหียน “จัลโลรอสโซ” นอกจากนี้ แฟนบอลของทั้งคู่ ยังไม่ลงรอยกันอีกด้วย

ตำนานแห่งถิ่น โอลิมปิก สเตเดียม กล่าวว่า “แน่นอน เราต่างเป็นทีมที่ต้องการชิงดีชิงเด่นกัน และนั่นถือเป็นเรื่องธรรมดา การเผชิญหน้ากันครั้งนี้ มันไม่เหมือนกับนัดอื่นๆ ผมอาจบอกได้ว่า มันเป็นเกมที่มีความสำคัญเป็นอันดับ 2 รองจากดาร์บีแมตช์กรุงโรม”

นอกจากนี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี ยังกล่าวถึงการฟาดแข้งกับ “ยูเว” ที่ไม่มี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ว่า “มันจะเป็นความรู้สึกที่แปลกเล็กน้อยในการลงเล่นกับ ยูเวนตส ที่ไม่มี เดล ปิเอโร ผมดยากจะดวลกับเขาอีกครั้ง ก่อนที่เราจะเลิกเล่นด้วยกัน”

กัปตันทีม “หมาป่า” เผยเกี่ยวกับการพังประตูที่ 216 ในเกมที่พบกับ ซามพ์โดเรีย ส่งผลให้ ดาวยิงประสบการณ์สูง มีชื่ออยู่ติด 1 ใน 3 ของดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล ร่วมกับ โจเซ อัลตาฟินี และ จูเซ็ปเป เมียซซา ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ทำประตูนั้นได้ แม้ว่าผมจะต้องการชนะ และเก็บ 3 คะแนนออกจากสนามมากว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น