xs
xsm
sm
md
lg

แสบ! สาวเอ็กซ์ปล่อยคลิปเซ็กส์โฟน "ปอโตร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร ถูก โจฮานนา แฉผ่านสื่อด้วยคลิปเซ็กส์โฟน
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวบนหน้าสื่อหลังถูก โจฮานนา บิลลาฟาน นางแบบสาวสุดเอ็กซ์คนบ้านเดียวกัน ปล่อยคลิปเซ็กส์โฟนสุดสยิวช่วงระหว่างลงแข่งแมตซ์พิเศษกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ประจานผ่านโลกออนไลน์

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา อดีตแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ปี 2009 ลงหวดแมตซ์พิเศษกับ "เฟดเอ็กซ์" ต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิดในที่อาร์เจนตินา แต่เรื่องที่น่าสนใจกลับอยู่ที่นอกสนามเมื่อเจ้าตัวเป็นข่าวอื้อฉาวกับโมเดลสาวสุดเอ็กซ์ของประเทศอย่าง โจฮานนา

รายงานระบุว่า หลังพบกันโดยบังเอิญเมื่อจบแมตซ์ โจฮานนา หรือที่รู้จักกันดีของผู้คนดินแดนฟ้าขาวว่า "พอมโบ" ทอดสะพานให้เบอร์โทรศัพท์ผ่านผ้าขนหนูที่ ปอโตร ซับเหงื่อ และหลังแยกย้ายกันกลับที่พัก หวดวัย 24 ปี และ โจฮานนา ก็เล่นเซ็กส์โฟนกันทั้งคืน ก่อนสุดท้ายถูกฝ่ายหญิงหักหลังเอามาประจานผ่านสื่อจนได้

สำหรับ ปอโตร ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเทนนิสที่ประวัติและภาพลักษณ์ขาวสะอาดที่สุดคนหนึ่งของวงการ อย่างไรก็ตาม จากเรื่องที่เกิดขึ้นมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจต้องเลิกรากับ สเตฟานีย์ เดมเนอร์ นางแบบหญิงวัย 21 ปี ที่เพิ่งคบกันเมื่อไม่นานมานี้ก็เป็นได้

คลิกฟังเสียงเซ็กส์โฟน
http://www.blick.ch/sport/tennis/was-lief-zwischen-del-potro-und-playmate-id2147461.html
ลีลาสยิวของนางแบบชาวอาร์เจนไตน์
หุ่นสะบึมเกินห้ามใจ
สเตฟานีย์ เดมเนอร์ แฟนคนปัจจุบันของ ปอโตร
กำลังโหลดความคิดเห็น