xs
xsm
sm
md
lg

แค่เหงาหรือเผลอใจ “มาเรีย” กับหนุ่มคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา สวยสะพรั่ง
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - นับตั้งแต่ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ประกาศแยกทางกับ ซาชา วูยาซิช คู่หมั้นหนุ่มนักบาสเกตบอล ระหว่างลงหวดศึก ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระยะเวลาล่วงเลย 3 เดือนแล้วก็ยังครองชีวิตโสดไม่เปิดใจคบหาหนุ่มคนใดเป็นพิเศษ แต่ล่าสุด “นางฟ้า” ของวงการตกเป็นเป้าสายตาของสื่อเกี่ยวกับชีวิตรักนอกสนามอีกครั้ง เมื่อมีเหยี่ยวข่าวแอบเห็นแชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย ปรากฏตัวพร้อมกับชายคนใหม่ที่มิลาน พร้อมคำถามที่ว่าเกิดขึ้นแบบตั้งใจหรือไม่และรักครั้งนี้จะยืดยาวขนาดไหน

นักหวดสาววัย 25 ปี ประสบความสำเร็จมาแล้วแทบทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นผลงานในสนามที่กวาดแชมป์แกรนด์สแลมครบทุกรายการ รวมถึงได้ชื่อเป็นนักกีฬาหญิงที่มีมูลค่าทางการตลาดมากที่สุดคนหนึ่งของโลก จากเม็ดเงินที่สปอนเซอร์อย่าง ไนกี, แท็ค ฮอยเออร์, เอเวียน, ซัมซุง, เฮด ฯลฯ ประเคนให้ใช้แบบไม่ขาดสาย แถมกิจการขนมหวาน “ชูการ์โปวา” ก็กำลังไปได้สวย หลังได้รับการตอบรับที่ดีจนมีเสียงเรียกร้องให้ไปวางจำหน่ายที่ประเทศอื่นนอกเหนือจากสหรัฐอเมริกา เหลือแค่ชีวิตรักเท่านั้นที่ยังไม่สมหวังเหมือนคนอื่นสักที

ก่อนหน้านี้ “นางฟ้ามาเรีย” คบหาดูใจกับ ซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่มสุดหล่ออดีตนักบาสเกตบอลของ แอลเอ เลเกอร์ส ในปี 2009 จนกระทั่งความสัมพันธ์สุกงอมถึงขนาดที่ฝ่ายชายมอบแหวนหมั้นราคาแพง ตีตราจองฝ่ายหญิงไปเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายแฟนเทนนิสที่หวังเห็น ชาราโปวา ควงแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ในชุดเจ้าสาว ต้องฝันสลาย เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ ด้วยเหตุผลที่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร และต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในสนามมากกว่าออกไปดินเนอร์ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ก็เป็นการจากลากันด้วยดี และทุกวันนี้ก็ทั้งคู่พูดคุยในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกันเช่นเดิม

หลังเลิกรากับ วูยาซิช นักหวดสาวจากรัสเซีย ที่ไม่ได้แสดงท่าทีเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากนัก ก็ก้มหน้าก้มตาไล่หวดคู่ต่อสู้ตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆต่อไป โดยที่ฝีมือไม่ได้ตกไปจากเดิมมากนัก จนสามารถจบฤดูกาล 2012 ด้วยตำแหน่งมือวางอันดับ 2 ของโลกในตารางดับเบิลยูทีเอ แรงกิง และทันทีที่ฤดูกาลหวดของดับเบิลยูทีเอ รูดม่าน เจ้าแม่กิจกรรมอย่าง ชาราโปวา ก็ไม่อยู่เฉยใช้เวลาว่างที่มีอยู่เกือบ 1 เดือน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แพ็คกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงแวะบินไปหวดแมตซ์พิเศษที่มิลาน ประเทศอิตาลี ร่วมกับ อนา อิวาโนวิช หวดสาวสวยอดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา และที่ผลพวงจากการหวดที่แดนมักกะโรนี ก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวคราวเรื่องความรักอีกครั้ง หลังสื่อพบเห็นเธอเดินอยู่ในตัวเมืองกับนักหวดหนุ่มน้อยวัย 21 ปี นามว่า กริกอร์ ดิมิตรอฟ

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อ ชาราโปวา ที่ปรากฏตัวในชุดสีดำมิดชิดพร้อมผมสีบลอนด์สุดเงางาม ใช้เวลาว่างก่อนลงแข่งขันแมตซ์พิเศษ ออกมาช็อปปิงซื้อของขวัญต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสในตัวเมือง ซึ่งคงไม่มีอะไรมากหากสื่อที่ตามไปทำข่าวในเวลานั้น ไม่สังเกตุไปเห็นชายหนุ่มหัวหยิกมือ 48 ของโลก อย่าง ดิมิตรอฟ เดินตามหลังมาติดๆพร้อมกับขนมหวาน “ชูการ์โปวา” ในมือ ก่อนยืนพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน เล่นเอาสื่อหลายเจ้าพากันตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ากำลังคบหากันจริงอยู่หรือเป็นแค่เพื่อนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีฝ่ายใดเปิดปากให้คำตอบในเรื่องนี้ และแยกย้ายกันกลับที่พักตามระเบียบ

แม้ไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้ แต่ ออน เดอะ โก เทนนิส (onthegotennis) สื่อจอมซุบซิบของวงการลูกสักหลาด ที่ตีข่าวนี้เป็นเจ้าแรกๆ ฟันธงไปแล้วกว่า 95% ว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่แน่นอน โดยให้เหตุผลที่น่าฟังไว้ 5 ข้อ โดยข้อแรกคือ ดิมิตรอฟ เป็นนักหวดที่ชอบตกอยู่ในความสนใจของสื่อ หากได้คบกับ ชาราโปวา ก็จะทำให้ชื่อของตัวเองนั้นได้รับการพูดถึงในวงกว้างจนกลบฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของเจ้าตัวได้ดี, ข้อสอง เคยให้สัมภาษณ์ใฝ่ฝันอยากออกเดทกับนักหวดหญิงจากรัสเซีย และ ชาราโปวา คือหนึ่งในนั้น, ข้อสาม ฝ่ายหญิงมักมีความสัมพันธ์ที่ดีกับชายหนุ่มผมสีดำ อาทิ โนวัค ยอโควิช เพื่อนซี้ หรือ วูยาซิช อดีตคู่หมั้น ซึ่ง ดิมิตรอฟ ก็มีผมสีดำเช่นกัน, ข้อสี่ ธรรมชาติทั่วไป ผู้หญิงมักมีอาการเหงาพอสมควรเมื่อเลิกรากับแฟน และต้องการความรักความดูแลจากหนุ่มๆอย่างเร็วที่สุด และข้อห้า ปกติแล้วฝ่ายชายไม่ชอบออกไปเที่ยวที่ใดเลย หากไม่ใช่งานของผู้สนับสนุนของตัวเอง แต่สุดท้ายก็กลับไปปรากฏตัวอยู่ข้างฝ่ายหญิงแบบหน้าตาเฉยและผิดสังเกตุ

แต่ทั้งนี้ ชาราโปวา คงต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะฉายา “คาสโนวาแห่งวงการเทนนิส” ของดิมิตรอฟ นั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวออกเดตกับสาวๆทั้งในและนอกวงการมากมาย โดยเฉพาะรายที่ดังที่สุดอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าแม่แกรนด์สแลม 15 สมัย ที่เคยมีข่าวควงกันไปช็อปปิงกระหนุงกระหนิงกันที่ปารีส และตามไปให้กำลังใจถึงข้างสนามแข่งตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ก่อนแยกย้ายกันไปในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งหากทั้งคู่คบหากันจริง ก็ได้แต่หวังว่าคราวนี้ ชาราโปวา จะได้กลายเป็นนางฟ้าที่สุขสมหวังในรักเสียที

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
ตอนยังหวานฉ่ำกับ วูยาซิช
เลือกซื้อของฉลองคริสต์มาส
กริกอร์ ดิมิตรอฟ คู่ควงใหม่
ภาพหลุดของทั้งคู่ในมิลาน
ดิมิตรอฟ สมัยกิ๊กกับ เซเรนา
กำลังโหลดความคิดเห็น