xs
xsm
sm
md
lg

รักใหม่! "มาเรีย" เดทกิ๊กเก่า "เซเรนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย คบ ดิมิตรอฟ?
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ตกเป็นข่าวควง กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสหนุ่มชาวบัลแกเรีย ไปเที่ยวช็อปปิงกันที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งฝ่ายชายนั้นครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวกับนักหวดจอมเก๋าอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ หวดชาวอเมริกัน มาแล้ว

นักหวดสาววัย 25 ปี เพิ่งเลิกรากับ ซาชา วูยาซิช คู่หมั้นนักบาสเกตบอลไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน จะเริ่มขึ้น ด้วยเหตุผลไม่มีเวลาให้กัน หลังจากนั้นครองตัวชีวิตโสดไม่เปิดใจคบหนุ่มคนใดเป็นพิเศษ ทว่าล่าสุดตกเป็นข่าวกับ ดิมิตรอฟ หวดมือ 48 ของโลกชาวบัลแกเรีย หลังเหยี่ยวข่าวไปเจอทั้งคู่เดินด้วยกันที่อิตาลี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ชาราโปวา เดินทางไป มิลาน เพื่อลงหวดแมตซ์พิเศษกับ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจากเซอร์เบีย ทว่าขณะใช้เวลาว่างออกไปช็อปปิงด้านนอกสนาม ผู้สื่อข่าวสังเกตุเห็น ดิมิตรอฟ เดินตามหลังฝ่ายหญิงอยู่ห่างๆ ขณะที่ ชาราโปวา เมื่อถูกซักถามก็ออกอาการเขินเล็กน้อย แต่ก็ยังยิ้มให้กับผู้สื่อข่าวและไม่ได้ให้คำตอบใดๆในเรื่องนี้

สำหรับ ดิมิตรอฟ วัย 21 ปี ได้รับการขนานนามให้เป็น หวดหนุ่มคาสโนวาของเอทีพี หลังเคยตกเป็นข่าวควงกับสาวๆในวงการมากหน้าหลายตา โดยหากจำกันได้ก่อนหน้านี้เคยควง เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ไปช็อปปิงที่ปารีส แต่สุดท้ายต่างคนก็ต่างไป และไม่มีฝ่ายใดออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้
เดินตามมาห่างๆ
เหมือนเงาตามตัว
หยอกล้อกันข้างทาง
ดิมิตรอฟ กับ เซเรนา สมัยยังกิ๊กกันอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น