xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! “เซเรนา” ควงโค้ชออกเดตที่ปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา และ แพทริก มูราโตกลู (ขวา) ว่าที่คนรู้ใจคนใหม่
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวฮือฮาควง แพทริก มูราโตกลู โค้ชติวหวดคู่ใจของตัวเอง ออกเดตร่วมกันต่อหน้าสาธารณชนที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส หลังช่วยกันซิวแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน มาครองเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา

หวดหญิงวัย 30 ปี ก่อนหน้านี้ มีข่าวควงหนุ่มมากหน้าหลายตาตั้งแต่หันมาใช้ชีวิตโสด อาทิ เจค โอเวนส์ นักร้องเพลงคันทรีเพื่อนร่วมชาติ ที่เคยควงไปดินเนอร์ยามดึกด้วยกัน หรือ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดรุ่นน้องที่อ่อนกว่า 10 ปี ไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกันจนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่ววงการ

แต่ล่าสุด เจ้าแม่แกรนด์สแลม 15 สมัย สยบข่าวลือกินเด็กและสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ ด้วยการออกเดตคู่กับ แพทริก มูราโตกลู โค้ชเทนนิสของตัวเอง บนถนนในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แถมยังโอบเอวไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดทางอีกด้วย ก่อนจะมีปาปารัสซีมือดี เก็บภาพของทั้งคู่มาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ในเวลาต่อมา

สำหรับ มูราโตกลู เข้ารับงานโค้ชติวหวดให้เซเรนา ตั้งแต่หวดหญิงจอมพลังตกรอบแรกในศึกเฟรนช์ โอเพน 2012 และผลของการร่วมงานครั้งนี้ ทำให้หวดมือ 4 ของโลก ประสบความสำเร็จซิวแชมป์ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 3 รายการรวด อาทิ วิมเบิลดัน, โอลิมปิก และ ยูเอส โอเพน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีฝ่ายใดออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นมากเกินกว่าแค่โค้ชกับนักกีฬาหรือไม่
ควงกันในปารีส
แก้มชนแก้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น