xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ใส่บาตรหัวหิน,"หมวยหลี่" ถึงไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา ร่วมกิจกรรมใส่บาตรที่หัวหิน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส ร่วมกิจกรรมพิเศษใส่บาตรยามเช้าบริเวณชายหาดหัวหิน เอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงหวดแมตซ์พิเศษที่หัวหิน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ หลี่ นา หวดหญิงมือ 7 ของโลกชาวจีน เดินทางถึงไทยเรียบร้อย

เมื่อเวลา 07.00น. ของวันที่ 28 ธ.ค. อซาเรนกา หวดหญิงเบอร์ 1 ของโลก พร้อม เรดฟู ศิลปินเพลงแดนซ์ชื่อดังของวง แอลเอ็มเอฟเอโอ เดินออกจากที่พักโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนทัล หัวหิน รีสอร์ต มาที่ชายหาดหน้าโรงแรม เพื่อร่วมกิจกรรมใส่บาตรพระสงฆ์จากวัดเขาลั่นทม โดยหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “วิกา” ก็ได้รับวัตถุมงคลเป็นผ้ายันต์ เอาไว้บูชา

จากนั้นเวลา 10.00น. หลี่ นา หวดหญิงมือ 7 ของโลกชาวจีน แชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 2010 เหินฟ้าจากประเทศฮ่องกง มาถึงสนามบินหัวหินด้วยเครื่องบินเล็กส่วนตัวก่อนโดยสารรถตู้มายัง โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนทัล หัวหิน รีสอร์ต เพื่อร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสแมตซ์พิเศษ พร้อมกับ อซาเรนกา ในช่วงเวลา 11.30น. โดยในงานมี นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ร่วมงานด้วย

โดย อซาเรนกา เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงป้องกันแชมป์ที่เมืองไทยอีกครั้ง โดยสำหรับตน ปีที่แล้วถือเป็นจุดพีคของตัวเองอย่างแท้จริง เพราะหลังคว้าแชมป์ที่เมืองไทย พอกลับไปที่ออสเตรเลีย ก็หยิบแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน พร้อมขึ้นเป็นมือ 1 โลก ซึ่งตนก็หวังว่าเมื่อถึงเวลาที่ต้องลงแข่งจริงวันเสาร์นี้ ตั้งใจจะป้องกันแชมป์ให้ได้ เพื่อเป็นการเริ่มต้นก่อนเดินหน้าสู่เป้าหมายต่อไปคือการป้องแชมป์ ออสซี โอเพน และ ซิว เฟรนช์ โอเพน สมัยแรกที่ฝรั่งเศส พร้อมกับรักษาตำแหน่งมือ 1 ของโลกเอาไว้ให้ได้ต่อไป

ขณะที่ หลี่ นา หวดหญิงชาวจีนที่แม้เพิ่งเดินทางถึงเมืองไทยได้แค่ชั่วโมงเดียว แต่ก็ยังให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมเผยว่านี่คือครั้งแรกที่เดินทางมาลงเล่นที่เมืองไทย ถือเป็นสถานที่สวยงามเหมือนกับภาพยนตร์เกี่ยวกับเมืองไทยที่ตนได้ชมมาก่อนหน้านี้ ส่วนแมตซ์นี้ตนก็หวังว่าจะล้ม “วิกา” ให้ได้ หลังมีโอกาสได้พบกันบนคอร์ตมาแล้วหลายครั้ง และสถิติสูสีกันมากที่ 4-5 ส่วนเป้าหมายของตนก็หวังว่าปีนี้จะหยิบแกรนด์ สแลม ใบที่สองในชีวิตได้ ซึ่งหลังเสร็จงานทั้งคู่ก็ได้ร่วมชักภาพกับเจ้าของงาน ก่อนแยกย้ายกันพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทยในช่วงเย็น ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท

สำหรับศึกเทนนิสแมตซ์พิเศษส่งท้ายปี 2555 “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” ระหว่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา และ หลี่ นา จะทำการดวลแร็กเกตในวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. นี้ ที่สนามเซ็นเท็นเนียล พาร์ค โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลา 17.00น. ผู้ที่สนใจตีตั๋วเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 1,500 บาท ทุกที่นั่ง
ทีมงานผู้จัดและนักกีฬา มาพร้อมหน้า
เอาฤกษ์เอาชัยก่อนป้องแชมป์
ได้ผ้ายันต์ไปบูชา
หลี่ นา บินตรงจากฮ่องกงถึงหัวหิน
ชักภาพกับผู้จัด ก่อนดวลแมตซ์พิเศษ 29 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น