xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ! "เซเรนา-วิกา" หวดฉลองปีใหม่ที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา-เซเรนา เตรียมเปิดศึกล้างตาที่เมืองไทย
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผุดโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี 2012 ด้วยการดึง เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน และ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลกจากเบลารุส ลงหวดแมตซ์พิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2013 ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 29 ธันวาคม นี้

เมื่อเวลา 11.30น. วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2555 ณ ห้องพินนาเคิล 1 และ 2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นทัล กรุงเทพฯ นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานงานแถลงข่าวเทนนิสแมตซ์พิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน" ศึกเทนนิสรายการพิเศษ เชิญสองนักหวดหญิงชื่อดังระดับโลกอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลกจากเบลารุส และ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 3 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ร่วมหวดเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

โดย นาย สุวัจน์ เผยว่าถือเป็นปีที่ 4 แล้วที่ได้เชิญนักเทนนิสชื่อดังระดับโลก มาร่วมเล่นแมตซ์พิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่ในเมืองไทย ตลอดการจัดงาน 3 ครั้งที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากแฟนเทนนิสเมืองไทยเป็นอย่างดี ส่วนปีนี้ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่เนื่องจากได้มือดีอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา ตอบรับกลับมาเป็นครั้งที่สองต่อจากปีที่แล้ว และ เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 15 สมัย ซึ่งทันทีที่ทางลอนเทนนิสสมาคมฯ ติดต่อไป ทั้งสองคนก็ยินดีที่จะเดินทางมาที่นี่ และร่วมหวดแมตซ์ดังกล่าวในอัตราพิเศษที่ไม่แพงมากอีกด้วย

ขณะเดียวกัน "บิ๊กสุวัจน์" เผยต่อว่า ศึกเทนนิสรายการนี้ เป็นแมตซ์ที่ชาวไทยทุกคนห้ามพลาด เพราะไม่ง่ายนักที่จะมีนักหวดหญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นมือ 1 ของโลกทั้งคู่ มาแข่งที่หัวหิน โดยเฉพาะ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่ไม่เคยลงเล่นในเมืองไทยมาก่อนเลย ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนเทนนิสทุกคนจะได้ชมลีลาของหวดวัย 31 ปี ที่กำลังท็อปฟอร์มสุดขีดและเพิ่งคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่ตุรกี เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้แมตซ์ดังกล่าวยังได้ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองไทย ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วย ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าปีนี้จะต้องประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเทนนิสชาวไทยเช่นเคย

สำหรับศึกเทนนิสหญิงรายการพิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน" ระหว่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา และ เซเรนา วิลเลียมส์ จะทำการดวลแร็กเกตกันในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ณ สนามเซ็นเท็นเนียล พาร์ค อินเตอร์คอนติเน็นทัล หัวหิน รีสอร์ท อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลา 17.00น. โดยประมาณ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทย ทิกเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ราคา 1,500 บาท ทุกที่นั่ง
สุวัจน์ จัดให้เป็นครั้งที่4
แถลงเตรียมความพร้อมก่อนเจอกันสิ้นปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น