xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ควง "เรดฟู" ซิ่งเจ็ตสกีก่อนหวดหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา กับ เรดฟู ที่ชายหาดหัวหิน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส ควงคู่ เรดฟู ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ควบเจ็ตสกีซิ่งร่วมกันอย่างสนุกสนานบริเวณชายหาดหัวหิน ก่อนเตรียมลงเล่นแมตซ์พิเศษร่วมกับ หลี่ นา มือ 7 ของโลกชาวจีน ในวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. นี้ ที่สนามเซ็นเทนเนียล พาร์ค อินเตอร์เนชันแนล หัวหิน รีสอร์ท

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธ.ค. วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดหญิงมือ 1 โลก ที่มีคิวลงหวดแมตซ์พิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชันแนล" ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ทางผู้จัดการแข่งขันเตรียมไว้ให้มากมาย

เริ่มต้นเวลา 11.00น. อซาเรนกา ลงฝึกซ้อมเทนนิสที่สนามทวิมุข ร่วมกับเยาวชนท้องถิ่น ก่อนที่เวลา 14.00น. หวดหญิงมือ 1 โลก พร้อม เรดฟู ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังที่ติดสอยห้อยตามมาเมืองไทยด้วย เดินทางมาที่โรงแรม อินเตอร์คอนทิเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท ลงควบเจ็ตสกีร่วมกันอย่างสนุกสนาน บริเวณชายหาดหัวหิน โดยใช้เวลาซิ่งทั้งหมด 15 นาที ก่อนเข้าฝั่ง

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม "วิกา" ที่มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 เผยรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานเป็นอย่างมากที่ได้ซิ่งเจ็ตสกีในเมืองไทย ขณะที่เมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. ก็ได้ออกไปเดินช็อปปิงตามตลาดนัดฉัตรชัย ซื้อเคสโทรศัพท์มือถือ และเที่ยวในตัวเมืองมากกว่าครั้งที่แล้ว ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก ส่วนเรื่องเทนนิส ช่วงเช้าก็ได้ลงเคาะสนิมไปบางส่วน หลังหยุดพักมา 2 สัปดาห์ ซึ่งตนก็หวังว่าเมื่อถึงเวลาลงแข่งช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. นี้ จะมีแฟนๆเดินทางมาชมการแข่งขันกันอย่างคับคั่งเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา

ด้าน เรดฟู เผยว่ามาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้วหลังจากที่เคยบินมาแสดงคอนเสิร์ตก่อนหน้า ส่วนตัวรู้สึกประทับใจเมืองไทยเป็นอย่างมาก และครั้งนี้ก็ยังได้ซื้อของที่ระลึกกลับบ้านเพิ่มเติมอีกด้วย ส่วน อซาเรนกา ถือเป็นนักเทนนิสหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเจอมา และเชื่อว่าแมตซ์ดังกล่าวจะต้องเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน โดยหลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ ทั้งคู่ก็ได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆที่ยืนรออยู่ริมหาด ก่อนแยกย้ายกันกลับเข้าที่พักภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท ในเวลาต่อมา

สำหรับกิจกรรมในวันถัดไป 28 ธ.ค. อซาเรนกา จะร่วมกิจกรรมตักบาตรในช่วงเวลา 06.30น. บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมอินเตอร์เนชันแนล หัวหิน รีสอร์ท ก่อนร่วมงานแถลงข่าวศึกเทนนิสแมตซ์พิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชันแนล" ร่วมกับ หลี่ นา แชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 2011 ในเวลา 11.00น. และร่วมกิจกรรมแฟชั่นโชว์ เดินแบบผ้าไหมไทย ในช่วงเวลา 17.30น. ต่อไป
ซิ่งเจ็ทสกีอย่างเมามัน
แวะดื่มน้ำมะพร้าวก่อนกลับเข้าที่พัก
กำลังโหลดความคิดเห็น