xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” เชื่อ 3 หอกไทย ดีพอแทน “มุ้ย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณภัทร ธำรงศุภกร ดาวยิงป้ายแดง
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อใจ 3 กองหน้าสัญชาติไทยในทีม ชัยณรงค์ ทาทอง, ณภัทร ธำรงศุภกร และ อานนท์ สังข์สระน้อย ดีพอทดแทนหาก “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งย้ายออกจากทีมในฤดูกาลหน้า

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังจะเสียกองหน้าตัวสำคัญอย่าง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโว 24 ประตูศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เปิดเผยว่าไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เชื่อ 3 แข้งไทยในทีมดีพอที่จะขึ้นมาทดแทน และพร้อมให้โอกาสเต็มที่

“ถึงแม้เราจะไม่มี ธีรศิลป์ ในฤดูกาลหน้า แต่กองหน้าชาวไทยในสโมสรที่เพิ่งคว้าตัวมาอย่าง “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง (ย้ายจากบีบีซียู เอฟซี) และ “คิว” ณภัทร ธำรงศุภกร (ย้ายจากสมุทรสงคราม เอฟซี) รวมถึง อานนท์ สังสระน้อย (ดึงกลับจากการยืมตัวที่ นครราชสีมา เอฟซี) นั้นดีพอที่จะขึ้นมาทดแทนช่วยทีมได้แน่นอน อีกทั้งเรายังมี เปาโล เรนเจล ดาวยิงชาวบราซิล ที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้วอีกราย แต่ทางสโมสรต้องการที่จะเปิดโอกาสให้กับนักเตะไทยมากกว่าและพร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่” บิ๊กกิเลน กล่าว

ทั้งนี้ แชมป์เก่า 3 สมัย เพิ่งปล่อยตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้าย และ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกตัวจี๊ด ให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามลำดับ ด้วยสัญญา 3 ปี ทั้งสองคน
กำลังโหลดความคิดเห็น