xs
xsm
sm
md
lg

เชียงรายฯเศร้า “พีเอสวี” ยกเลิกเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีเอสวี - เชียงรายฯ ยกเลิกเตะ
แฟนคลับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต้องนั่งเสียดาย เมื่อ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรชั้นนำจากประเทศฮอลแลนด์ ติดข้อจำกัดบางประการ ไม่สามารถยกพลมาฟาดแข้งยังถิ่น ยูไนเต็ด สเตเดียม ในวันที่ 10 มกราคม 2555 ได้

หลังจากที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรชั้นนำจากประเทศฮอลแลนด์ เตรียมยกทัพแบบฟูลทีมมาเยือนประเทศไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 6-11 มกราคม 2556 ตามที่ทางบริษัท เอไอเอ (AIA) ได้มีการลงนามในสัญญา โดยจะฟาดแข้งกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 มกราคม ก่อนที่จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 มกราคม

แต่ล่าสุด แฟนคลับ “กว่างโซ้งมหาภัย” ต้องรอเก้อ เมื่อ เอไอเอ ส่งจดหมายถึง มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด หลังบทสรุปการหารือกันระหว่างบริษัทและสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ติดข้อจำกัดบางประการของทีมจากฮอลแลนด์เอง จึงส่งผลให้ต้องขอปฏิเสธในการเล่นเกมที่สอง ที่จังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ เกมระหว่าง “กิเลนผยอง” ปะทะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยังคงจะทำการแข่งขันต่อไป ในวันที่ 8 มกราคม 2555 ณ สนามเอสซีจี เสเตเดียม เวลา 19.00 น.บัตรราคา 150, 200 และ 300 บาท จองบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น