xs
xsm
sm
md
lg

"พีเอสวี" ฟูลทีมยกทัพเยือน "กิเลน" 8 ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทองฯ-พีเอสวี 8 ม.ค. 56
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เตรียมจัดแมตช์สุดพิเศษฟาดแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรชั้นนำของโลกจากประเทศฮอลแลนด์ ที่ยกทัพมาแบบฟูลทีม ในวันที่ 8 มกราคม 2556 ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม พร้อมยกทีมสตาฟฟ์โค้ช และทีมบริหารเสริมสร้างความรู้ในการทำทีม และกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนและแฟนบอลไทยมากมาย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป มร.รอน ฟาน ออย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พร้อมด้วยนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013" ซึ่งสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังจากประเทศฮอลแลนด์ เดินทางมาแข่งขันนัดพิเศษกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 มกราคม 2556 ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี

นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ เปิดเผยว่า "ต้องขอขอบคุณ เอไอเอ ประเทศไทย ที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จของ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ได้ แม้ว่าสโมสรจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ แต่ก็ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่แค่แชมป์ลีกในประเทศ โดยฤดูกาลหน้ายังมีเป้าหมายสูงสุดอีก คือประสบความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย คือ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก และการก้าวไปสู่สโมสรชั้นนำของทวีปเอเชียด้วย"

"การที่ได้มีโอกาสแข่งขันนัดพิเศษกับ สโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรชั้นนำของโลกจากประเทศฮอลแลนด์นั้น ถือว่าเป็นแมทช์พิเศษที่มีความหมายกับนักเตะเรามาก การได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมที่มาตรฐานดีกว่า ก็จะช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับนักเตะเราแน่นอน นอกจากนั้นเรายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำทีมในระดับเยาวชน ซึ่งสโมสรจากฮอลแลนด์นั้นเก่งในเรื่องนี้มาก และที่สำคัญ พีเอสวีฯ จะมาแบบเต็มทีม" ประธานกิเลนกล่าว

ทางด้าน มร.รอน ฟาน ออย เปิดเผยว่าจัดฟุตบอลนัดพิเศษครั้งนี้ก็เพื่อตอบแทนแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทย "นอกจากการจัดฟุตบอลแมทช์ยิ่งใหญ่แล้ว ยังประกอบไปด้วยกิจกรรมเพื่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย เช่น กิจกรรมฟุตบอลคลินิก การอบรมฟุตบอลพื้นฐานในระดับเยาวชน อายุ 10-13 ปี ในวันที่ 7 มกราคม 2556 และครั้งแรกกับการอบรมในระดับบริหารของวงการฟุตบอลไทย PSV Football Workshop Management หลักสูตรการบริหารทีมฟุตบอล ทั้งในด้านการพัฒนานักเตะ การบริหารการเงิน การตลาด สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสโมสรฟุตบอลไทย ในวันที่ 8 มกราคม 2556"

ส่วน เอมี อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ 2006 และ มาริสา แอนนิตาร์ ดารานักแสดง 2 สาวลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเป็นสโมสในบ้านเกิด และที่บ้านก็ชอบฟุตบอลมาก

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ เอสซีจีฯ เมืองทองฯ ปะทะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จะมีขึ้นในวันที่ 8 มกราคม 2556 ที่ เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น. บัตรราคา 150, 200 และ 300 บาท จองบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น