xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์ติเนซ" จวก "วัลคอตต์" จอมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ล้มง่ายเกินไป
โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก ออกมาจวก ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล เละเทะว่าเลือกที่จะทำตัวอ่อนพุ่งล้มเรียกจุดโทษให้กับทีมทั้งที่มีโอกาสเเล่นต่อ ในเกมที่ "เดอะ ลาติกส์" ต้องพ่ายแพ้ไป 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธค. ที่ผ่านมา

"เดอะกันเนอร์ส" เก็บชัยชนะนัดสำคัญได้อีกเกม โดยได้จุดโทษในช่วงครึ่งหลังจากจังหวะที่ ฌอณ บองเฌชู ไปกระแทก ธีโอ วัลคอตต์ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนเป็น มิเกล อาร์เตตา รับหน้าที่ซัดเข้าไปไม่มีเหลือ บุกไปเก็ม 3 แต้มถึงถิ่นดีดับเบิลยู สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม โรแบร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่สแปนิช ออกมาโจมตีปีกตัวทีมชาติอังกฤษว่าเป็นจอมพุ่งล้มและจังหวะดังกล่าวแทบไม่มีการปะทะกันเลยแม้แต่น้อย พร้อมยืนยัน พวกเขาต้องได้จุดโทษบ้างจากจังหวะที่บอลไปถูกแขน คีแรน กิบบ์ ในช่วงท้ายเกม

"เหล่านักเตะรู้ดีกว่าพวกเขาควรทำยังไงให้ได้จุดโทษ และมันทำให้เปลี่ยนเกมไปได้ ลูกนั้นมันดูเป็นจุดโทษง่ายเกินไป มันยากอีกทีจะบอกว่าจังหวะไหนมีการปะทะกันหรือไม่ สิ่งที่น่าผิดหวังก็คือพวกเขาทำแฮนด์บอลชัดเจนและนั่นต้องเป็นจุดโทษ แต่มันคงไม่ยุติธรรมถ้าผมคุยแต่เรื่องนั้นที่ผานมาแล้ว" กุนซือแดนกระทุดิ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น