xs
xsm
sm
md
lg

"อีแวนส์" เจอเชือด "เมตตา" แขวะเน็ตส์ทีมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีแวนส์ ตอนป้องกันใส่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด
เรจจี อีแวนส์ ฟอร์เวิร์ด บรูกลิน เน็ตส์ เป็นเหยื่อรายแรกโดนลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สั่งปรับเงิน 5 พันเหรียญสหรัฐ (ราว 1.5 แสนบาท) โทษฐานพุ่ง ขณะที่ เมตตา เวิลด์พีช จอมขยัน แอลเอ เลเกอร์ส แขวะเน็ตส์ กลายเป็นทีมจอมพุ่งไปเสียแล้ว

หลังจากที่ เอ็นบีเอ (NBA) ออกกฎลงดาบบรรดาผู้เล่นที่ตบตาผู้ตัดสินพุ่งล้ม ล่าสุดก็ได้เหยื่อรายแรกสังเวย นั่นก็คือ เรจจี อีแวนส์ วัย 32 ปี ที่โดนข้อหาข้างต้นในเกมที่ บรูกลิน เน็ตส์ บุกพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส 90-95 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวันเวลาท้องถิ่น ซึ่งนักบาสฯ ประสบการณ์ 11 ปีในลีก เจอปรับเงินไป 5 พันเหรียญสหรัฐ

โดยแหล่งข่าวของ NBA แจ้งว่า อีแวนส์ เคยโดนเตือนหนแรกมาแล้ว แต่ยังพุ่งล้มในเกมบุกอีกเกมเจอเลเกอร์ส ทำให้ลีกต้องสั่งปรับ ซึ่งถ้ามีการกระทำลักษณะดังกล่าวอีกเป็นหนที่ 3 จะโดนปรับเงินเพิ่มเป็น 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 แสนบาท) ครั้งที่ 4 ปรับ 1.5 หมื่นเหรียญฯ หนที่ 5 ปรับ 3.5 หมื่นเหรียญฯ และหากมีครั้งที่ 6 จะเริ่มถูกโดนแบน

ด้าน เมตตา เวิลด์พีช ฟอร์เวิร์ดจอมขยันเลเกอร์ส ไม่พอใจที่เห็น เน็ตส์ กลายเป็นทีมพุ่งไปแล้ว "ผมมีความสุขที่เห็น NBA สั่งปรับเงินจอมพุ่ง 5 พันเหรียญฯ แต่ผมค่อนข้างไม่พอใจที่ เจรัลด์ วอลเลซ พยายามพุ่งล้มเมื่อประกบกับผมถึง 2 ครั้ง กรรมการตัดสินเยี่ยมกับการที่ วอลเลซ พุ่ง แต่พวกเขาพลาดไปในจังหวะ เรจจี อีแวนส์ พุ่งล้ม พวกคุณไม่พุ่งล้มได้หรือไม่ และก็เล่นบาสฯ กันเถิดบรูกลิน"
กำลังโหลดความคิดเห็น